Anh Đức ra mắt, HAGL bất bại trận thứ 5 liên tiếp

HAGL có trận bất bại thứ 5 liên tiếp ở đấu trường V.League 2020 sau trận hòa trên sân của Thanh Hóa FC. Đó là trận đấu ra mắt của tân binh Anh Đức.

HAGL bước vào trận đấu thuộc vòng 11 V.League 2020 với sự hứng khởi khi lọt vào Top 4. Đội bóng phố Núi tràn trề cơ hội góp mặt ở Top 8 nếu giành ba điểm trước Thanh Hóa FC. Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài Vũ Nguyên Vũ, HAGL tràn lên tấn công phủ đầu đối thủ.

Đây là cách mà các học trò HLV Lee Tae Hoon thường áp dụng trong những trận đấu ở mùa này. Phút thứ 3, sau đường chọc khe tinh tế của Minh Vương, Chevaughn Walsh có cơ hội đối mặt thủ môn Lương Bá Sơn. Ở góc hẹp, pha dứt điểm của tiền đạo này đưa bóng đi chọc khung thành. Chỉ 5 phút sau, sau pha đá phạt đẹp mắt của Lương Xuân Trường, trung vệ Trương Trọng Sáng đệm bóng ra ngoài khi phía trước là khung thành trống.

Ngay sau hai tình huống bỏ lỡ đáng tiếc, các vị khách chủ động đẩy cao tấn công sau đó song HLV Nguyễn Thành Công bắt bài lối chơi của đối thủ. Điều này khiến thế trận tỏ ra tẻ nhạt. Cả Thanh Hóa lẫn HAGL đều không có nhiều cơ hội tạo ra về khung thành của nhau.

HAGL có trận thứ 5 liên tiếp không thua.

Chơi khá bế tắc và nền tảng thể lực bị suy giảm, nửa đầu hiệp 2, HLV Lee Tae Hoon quyết định tung tân binh Anh Đức vào sân. Khả năng tấn công của HAGL được cải thiện. Chevaughn Walsh có cơ hội mở tỷ số song pha dứt điểm ở tư thế trống trãi trong vòng cấm lại đưa bóng đi ra ngoài.

Trong khi đó, hàng thủ của HAGL không gặp quá nhiều áp lực trước hàng công của Thanh Hóa FC thiếu sự đột biến. Chỉ đến phút 83, Gassissou đưa bóng vào lưới nhưng trọng tài Vũ Nguyên Vũ thổi phạt trước đó vì Hoàng Vũ Samson được xác định phạm lỗi với thủ môn Bửu Ngọc. 

Cuối trận, HAGL ra sức tấn công. Ấy vậy, tất cả chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Thanh Hóa FC và HAGL chia điểm trong trận cầu không bàn thắng. Đội bóng phố Núi có trận thứ 5 liên tiếp bất bại. Dù vậy, họ không thắng trong 6 trận sân khách mùa này.

Highlight Thanh Hóa FC 0-0 HAGL (Nguồn: On Sports)

    Bình Luận