Bóng đá TP.HCM lên hương nhờ đâu?

Sau mùa 2018 phải chật vật ở cuộc đua trụ hạng, mùa này cả 2 CLB của TP.HCM bỗng dưng lột xác. Sau 10 vòng, CLB TP.HCM đang chễm chệ ở ngôi đầu, trong lúc Sài Gòn FC cũng đang xếp thứ 3.
Bóng đá TP.HCM lên hương nhờ đâu?
Giới chuyên môn và NHM bảo rằng, bóng đá TP.HCM đang “lên hương” ở V.League 2019. Tuy nhiên, điều gì đã làm CLB TP.HCM và Sài Gòn thay đổi hoàn toàn chỉ sau một thời gian ngắn như thế? 

Với CLB TP.HCM, có lẽ đấy là sự đầu tư về lực lượng khá ổn và có chiều sâu từ đầu mùa giải. Đặc biệt, những gương mặt họ mua về từ mùa giải năm ngoái nhưng do chấn thương, nay đã quay lại và chơi khá ấn tượng. Song song đó, tài điều binh của HLV Chung Hae Seong cũng là một điểm son của CLB TP.HCM. 

Trong khi đó, Sài Gòn FC dù không có những nhân tố nổi trội như người láng giềng cùng thành phố, nhưng họ lại là một tập thể trẻ và rất đoàn kết dưới sự cầm quân của HLV trẻ Nguyễn Thành Công. 

Có điều khá trùng hợp khi cả HLV Chung Hae Seong và Nguyễn Thành Công dù đang nằm ở tốp đầu của V.League, nhưng đều cho biết: “Chưa hề nghĩ xa hơn trong cuộc đua ngôi đầu, vì giải đấu càng về cuối càng khó lường. Chúng tôi luôn tập trung nỗ lực ở từng trận một”. 

Một điều đặc biệt nữa, mùa này cả hai đội đều đang bất bại trên sân nhà Thống Nhất. Họ cho biết, luôn nỗ lực giành 3 điểm mỗi khi về chơi trên sân nhà.
    Bình Luận