CAHN vs Thể Công Viettel: Không vô địch nhưng phải thắng Thể Công

Cả hai lần đối đầu gần đây Thể Công Viettel đều đánh bại CAHN (3-0 ở lượt đi V.League và 1-0 ở mặt trận Cúp QG). Đấy là những con số biết nói và nó cũng là bằng chứng cho thấy sự kỵ giơ của 2 đội đồng chủ nhà sân Hàng Đẫy. Thực tế, Thể Công Viettel đang là một trong đội bóng gây thất vọng nhất cho đến thời điểm này của mùa giải. 

Thật khó tin, một đội hình sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia lại phải ì ạch ở dưới bảng xếp hạng V.League. Nhà vô địch V.League 2020 có những tín hiệu vui nhờ chiến thắng quan trọng trước Nam Định hay Khánh Hoà. Cú hích tinh thần thực sự vô cùng cần thiết với các học trò HLV Đức Thắng vào lúc này. Tất nhiên, tất cả sẽ hoá hư không nếu như Thể Công Viettel tiếp tục nằm “cùng mâm” với những đội bóng tranh chấp tấm vé đi play-off. 

CAHN vs Thể Công Viettel vẫn là trận cầu được chờ đợi. Ảnh: Minh Tuấn

CAHN cũng mang trong mình những ngổn ngang. Người ta có cảm giác đội bóng ngành công an đang có rất nhiều vấn đề khác nhau sau sự thay đổi ở “thượng tầng”. Trận thua trước CLB TP.HCM ít nhiều cho thấy sự nhiễu loạn về tinh thần và sức chiến đầu của các cầu thủ CAHN. Mano Polking đã xuất hiện và nhà cầm quân này được hy vọng sẽ khâu vá và chữa lành những “vết thương” của Quang Hải cùng các đồng đội. Tất nhiên, đấy là câu chuyện ở tương lai gần. Còn trước mắt GĐKT Trần Tiến Đại có thể vẫn cầm sa bàn và họ sẽ phải đối đấu với một đối thủ vô cùng khó chịu. 

Rõ ràng, cuộc so giày trên sân Hàng Đẫy không còn trên “đỉnh” V.League khi đôi bên đều có sự bất ổn phong độ. Dù vậy, những trận chiến giữa Thể Công Viettel và CAHN bao giờ cũng được chờ đợi. Các CĐV CAHN nói rằng, họ có thể không bảo vệ được ngôi vô địch nhưng nhất định không thể thua Thể Công Viettel cả 3 lần trong năm. Ở chiều ngược lại, những fan đội bóng áo lính đồng thanh động viên đội nhà: Thua ai chứ không thể thua CAHN. 

Vậy đấy, trận “derby Thủ đô” không còn tạo nên cơn sốt nhưng nó vẫn là bữa tiệc được ngóng trông của những tín đồ bóng đá. Trên sân Hàng Đẫy chiều nay, thật khó đoán định CAHN hay Thể Công Viettel đội nào sẽ có 3 điểm. Với các CĐV, ai thắng ai thua có lẽ không quan trọng bằng một trận đấu tận hiến, cao thượng bởi sau tất cả, đó mới là chiến thắng quan trọng nhất trong bóng đá.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận