Cựu danh thủ Bảo Khanh về lại 'mái nhà xưa'

Cựu tiền vệ của Thể Công - Thạch Bảo Khanh sẽ trở lại Viettel để đảm nhận công việc huấn luyện.
Cựu danh thủ Bảo Khanh về lại 'mái nhà xưa'

Thời còn là cầu thủ, Bảo Khanh từng được đánh giá là tài năng hiếm có của bóng đá Việt Nam khi sở hữu tốc độ và cái chân trái “ma thuật”. Tuy nhiên, anh từng dính phải khá nhiều chấn thương và có thời gian dài phải vắng bóng trên sân cỏ. Danh thủ sinh năm 1979 này gắn bó với Thể Công từ năm 1998 cho đến năm 2009. Anh cũng từng khoác áo Thanh Hóa 2 mùa giải trước khi chơi cho Hà Nội FC từ 2010 đến 2014. 

Bảo Khanh từng giành được những danh hiệu cá nhân cao quý trong sự nghiệp như QBB Việt Nam 2004, Vua phá lưới Cúp QG 2004. Bảo Khanh cũng từng cùng Thể Công giành chức vô địch giải VĐQG năm 1998. Năm 2013, tiền vệ này vô địch V.League cùng Hà Nội FC trước khi quyết định giải nghệ. Anh cũng là thành viên của ĐT Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2008.

Bảo Khanh là người sáng lập Trung tâm bóng đá cộng đồng Dream Football, phát hiện rất nhiều tài năng cho các CLB tại V.League. Chuyện cựu danh thủ này trở lại làm việc cho Viettel thực sự là tin vui với những người yêu cái tên Thể Công lừng lẫy một thờim bởi Bảo Khanh được kỳ vọng sẽ đào tạo ra nhiều “hậu duệ” hơn nữa.

XEM THÊM

Hà Nội FC sẵn sàng cho Văn Hậu về nước, kể cả nghỉ đá lượt đi 

Văn Hậu làm được gì trong năm bóng đá Hà Lan dang dở?

Văn Hậu giữa ngã tư đường

    Bình Luận