Djuro Zec, ngoại binh 18 tỷ của Hà Nội FC dè chừng thử thách ở V.League

Djuro Zec, tân binh thứ 2 của Hà Nội FC cho rằng khởi đầu hoàn toàn mới ở V.League là một thử thách mà anh cần phải vượt qua.
Djuro Zec, ngoại binh 18 tỷ của Hà Nội FC dè chừng thử thách ở V.League

Trang chủ Hà Nội FC thông báo tiền vệ Djuro Zec sẽ là ngoại binh thứ 2 mà CLB này chiêu mộ ở V.League 2022. Djuro Zec trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của FK Vojvodina Novi Sad. Anh bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2006 dưới màu áo TSK Temerin. Trong suốt 15 năm thi đấu chuyên nghiệp, cầu thủ sinh năm 1990 hầu như thi đấu trong nước tại các CLB thuộc giải vô địch quốc gia Serbia.

Theo thống kê, Djuro Zec đã thi đấu 376 trận chuyên nghiệp. Cầu thủ sinh năm 1990 đã ghi 52 bàn và kiến tạo 32 lần. Cầu thủ người Serbia đã có 6 bàn thắng, kiến tạo 2 lần trong 18 trận ở mùa giải vừa qua. Trang Transfermarkt định giá Djuro Zec có giá 18 tỷ Việt Nam đồng. Trước khi đến Hà Nội FC, Djuro Zec vẫn còn hợp đồng với từ TSC Backa Topola. Nhiều khả năng, Hà Nội FC đã phải chi ra một số tiền để mua phần còn lại hợp đồng giữa anh và TSC Backa Topola.

Djuro Zec trình làng Hà Nội FC - Ảnh: Hà Nội FC

Chuyển đến Hà Nội FC, Djuro Zec tin rằng anh sẽ toả sáng và giành nhiều danh hiệu cùng các đồng đội mới: “Tới Việt Nam, một đất nước hoàn toàn mới với tôi là thử thách, khó khăn nhưng cũng là cơ hội để tôi khám phá bản thân. Tôi có quen một số người bạn đồng hương ở đây, điều đó sẽ giúp tôi hòa nhập và thích nghi nhanh hơn môi trường châu Á”.

Trước đó, Hà Nội FC đã thông báo ngoại binh đầu tiên của CLB mùa này. Đó là Josip Ivancic. Với chiều cao lên tới 1m93, ngoài vị trí trung phong cắm, cầu thủ đến từ châu Âu cũng có thể trở thành một tiền đạo cánh trái trong sơ đồ của HLV Park Choong Kyun. Trước đó, tân binh của đội bóng Thủ đô đã khoác áo nhiều đội bóng khác nhau. Trải nghiệm đáng nhớ nhất là 9 lần ra sân tại vòng loại và vòng bảng Europa League. Đặc biệt, anh từng có 2 trận đấu tại vòng loại Champions League cùng 1 bàn thắng.

    Bình Luận