HAGL khốn khổ ở hàng thủ khi tiếp Hà Nội FC

Ở cuộc tiếp đón Hà Nội FC thuộc vòng 2 giai đoạn 2 V.League 2020, HAGL thiếu vắng hai trụ cột ở hàng thủ vì bị treo giò.

Theo đó, thủ môn Bửu Ngọc và trung vệ Damir Memovic bị treo giò vì nhận đủ ba thẻ vàng. Ở vòng đấu trước đó, khi làm khách trên sân của Viettel FC, Bửu Ngọc chính là tội đồ với việc mắc hai sai lầm nghiêm trọng khiến đội nhà nhận bàn thua. Thất bại 1-4 đã gần như dập tắt cơ hội đua vô địch của đội bóng phố Núi.

Dù vậy, Bửu Ngọc vẫn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Pleiku. Sau 14 vòng đấu, thủ thành quê Đồng Tháp có đến 12 lần bắt chính. Trong khi đó, Damir Memovic là nhân vật không thể thay thế ở trung tâm hàng phòng ngự.

Trung vệ Damir Memovic vắng mặt là tổn thất lớn của hàng thủ HAGL. 

Cầu thủ gốc Serbia ra sân cả 14 trận và thi đấu trọn vẹn 1260 phút. Anh là cầu thủ duy nhất của HAGL thi đấu hết 1260 phút. Với hàng thủ vốn mong manh, không được đánh giá cao, sự có mặt của Damir Memovic giúp khả năng phòng ngự của đội chủ sân Pleiku hạn chế khá nhiều sai lầm.

Thiếu vắng hai trụ cột, hàng thủ HAGL đứng trước khó khăn lớn khi tiếp Hà Nội FC ở vòng đấu thứ 2 giai đoạn 2. Những sự thay thế như Lê Văn Trường, A Hoàng, Dụng Quang Nho hay khả năng kéo Kelly về đá trung vệ chưa thể mang lại sự yên tâm; nhất là khi phải đối đầu với đội bóng có hàng công sắc bén như Hà Nội FC.

Cũng ở vòng đấu này, CLB TP. HCM thiếu vắng hai trụ cột Hoàng Thịnh và Diakite vì nhận đủ ba thẻ vàng. Trong khi đó, Thanh Hóa FC không có sự phục vụ của Hoàng Vũ Samson vì lý do tương tự. 

    Bình Luận