HLV Bùi Đoàn Quang Huy xuất viện, lập tức huấn luyện CLB Bình Định

Ở buổi tập chiều ngày 10/10 của CLB Bình Định, HLV Bùi Đoàn Quang Huy đã xuất hiện trên sân tập của đội. Đáng nói hơn khi ông vừa xuất viện 1 ngày trước, sau ca phẫu thuật khá nặng.

HLV Bùi Đoàn Quang Huy xuất viện, lập tức huấn luyện CLB Bình Định

HLV Bùi Đoàn Quang Huy của CLB Bình Định vừa trải qua 10 ngày trong bệnh viện tại TP.HCM và phải tiến hành phẫu thuật. Cũng vì việc này, nên ông đã không thể có mặt trong 2 trận đấu của đội bóng đất Võ tại vòng 3 và 4 V.League 2024/25, đành phải giao quyền chỉ đạo cho các trợ lý.

Chiều ngày 9/10, vị HLV họ Bùi mới xuất viện và bay về Quy Nhơn, nhưng ngay buổi tập chiều qua, ông đã có mặt cùng các học trò. Nhiều người khá lo lắng và đề nghị HLV Quang Huy nên nghỉ ngơi thêm cho hồi phục, nhưng ông chia sẻ: “Tôi thấy sức khoẻ mình ổn, với lại nhớ đội bóng quá. Mấy ngày nằm viện mà cứ nóng ruột khi nghĩ về kết quả của đội, nên xuất viện là chạy ra sân ngay”.

Sự có mặt của HLV Bùi Đoàn Quang Huy tại buổi tập của Bình Định khiến các cầu thủ rất xúc động, đồng thời không khí tập luyện của đội cũng rất vui vẻ, dẫu tình hình của đội bóng đất Võ đang không mấy khả quan. Sau 4 vòng đấu, Bình Định chỉ mới có 1 trận thắng và nhận đến 3 trận thua, nên tạm xếp vị trí 11 với 3 điểm. 

Ngày 20/10, Bình Định sẽ đá trận mở màn Cúp QG tiếp Bình Dương. Sau đó ngày 27/10 đội bóng đất Võ tiếp đội SLNA tại vòng 5 V.League cũng trên sân nhà. Tuy nhiên, Bình Định đang mất Cao Văn Triền và Mạc Hồng Quân vì thẻ đỏ.

    Bình Luận