HLV Kiatisuk tiết lộ lý do theo tiếng gọi bầu Đức, chọn HAGL

Trong buổi trả lời phỏng vấn giao lưu trực tuyến, Zico Thái khẳng định anh rất nhớ Việt Nam, "đến HAGL tôi như trở về nhà mình vậy".

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không còn quá xa lạ với cái tên Kiatisuk. Bởi khi còn thi đấu trong màu áo ĐT Thái Lan, hay khi trở thành “lính” bầu Đức, chơi bóng tại phố núi, Zico Thái vẫn rất thân thiện và gần gũi với người hâm mộ bóng đáViệt Nam.

Nói về cảm giác nhận lời bầu Đức dẫn dắt HAGL với bản hợp đồng 2 năm, Zico Thái cho biết: “Với tôi về với HAGL như về nhà mình vậy. Tôi có rất nhiều kỷ niệm ở đây, tôi và đồng đội của mình đã từng hai lần lên ngôi vô địch. Lần đầu tiên tôi đến Pleiku cũng đã 18 năm rồi.

Nhưng lần trở lại này với đội bóng HAGL sẽ là một thử thách trong vai trò mới. Tôi không suy nghĩ nhiều ngay sau khi bầu Đức gọi, tôi nhận lời ngay. Tôi về Gia Lai. Bầu Đức như một người bạn, người bố, người thân tôi.

Kiatisuk có mối quan hệ thân thiết với bầu Đức, nên Zico Thái nhận lời ngay khi được ông bầu phố Núi liên hệ về dẫn dắt HAGL. 

Bầu Đức rất yêu bóng đá Việt Nam, đã 20 năm rồi, bầu Đức luôn quan tâm bóng đá Việt Nam, cầu thủ Việt Nam”.

Trước khi bầu Đức chính thức “triệu hồi” Kiatisuk về phố núi cũng có thông tin cho rằng, HAGL sẽ ký hợp đồng với HLV Phan Thanh Hùng. Tuy nhiên thương vụ nói trên đã không diễn ra.

Zico Thái chính thức chèo lái con thuyền HAGL mùa giải 2020 là thông tin cực vui với người hâm mộ bóng đá phố núi. Bởi lứa cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam tại học viện HAGL như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng,..đang khát khao có danh hiệu ở giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam.   

    Bình Luận