HLV Mai Xuân Hợp bênh vực bầu Đệ

Trước những chỉ trích nhắm vào bầu Đệ, HLV Mai Xuân Hợp đã lên tiếng bênh vực vị chủ tịch gây nhiều tranh cãi của CLB Thanh Hoá.

Thanh Hoá nhận thất bại 1-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 12 V.League. Đây là một kết quả được dự đoán trước bởi đội bóng xứ Thanh ít nhiều bị ảnh hưởng sau những lùm xùm liên quan đến sự ra đi của HLV Nguyễn Thành Công.

Trận thua ở vòng đấu này khiến Thanh Hoá rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng và nhiều khả năng sẽ không thể tránh khỏi cuộc đua trụ hạng khốc liệt tại V.League 2020.

“Thanh Hoá thất bại trước Hà Tĩnh bởi những tình huống không đáng có. Đội bóng của tôi có rất nhiều cơ hội nhưng không giải quyết được trận đấu, không biết chắc chiu cơ hội. Hàng công Thanh Hoá đã không gặp may mắn. Việc không thể tận dụng tốt những cơ hội của mình đã khiến Thanh Hoá phải trả giá.

Dù kết quả không thuận lợi nhưng tôi cũng khá hài lòng với tinh thần thi đấu của toàn đội. Thật ra cầu thủ Thanh Hoá không gặp áp lực nào lớn trước trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Các em rất nỗ lực, chơi đúng ý đồ của ban huấn luyện. Đó là điều rất đáng mừng.”, HLV Mai Xuân Hợp chia sẻ sau trận thua của đội bóng xứ Thanh.

Thanh Hoá thất bại 1-2 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vòng 12 V.League

Đây đã thất bại thứ 6 của HLV Mai Xuân Hợp kể từ khi dẫn dắt Thanh Hoá tại V.League. Vị thuyền trưởng trẻ nhất V.League cho biết, trong bóng đá việc gặp phải những áp lực là điều bình thường của một huấn luyện viên. Bản thân ông cũng đã có những thay đổi sau những gì đã trải qua với cương vị của một người nắm giữ chiếc “ghế nóng” tại Thanh Hoá.

Sau thất bại này của đội bóng xứ Thanh, ắt hẳn mũi rìu từ dư luận và các cổ động viên sẽ đổ dồn vào bầu Đệ bởi những lùm xùm vừa qua liên quan đến cách điều hành đội bóng của ông bầu này. Tuy nhiên, HLV Mai Xuân Hợp đã lên tiếng bênh vực: “Chủ tịch rất thương anh em cầu thủ. Bản thân mỗi thành viên của đội đều sẽ cảm nhận được điều đó. Tôi nghĩ rằng những việc bầu Đệ làm là hết sức bình thường trong môi trường bóng đá. Thực ra ông ấy chỉ muốn sự tham khảo của các trợ lý, đóng góp trên sự đoàn kết, chia sẻ của ban huấn luyện. Còn quyền quyết định vẫn là ở HLV trưởng”.

Tới đây, Thanh Hoá sẽ có chuyến làm khách trước Hà Nội FC ở vòng 13 V.League. HLV Mai Xuân Hợp cho biết toàn đội vẫn luôn sẵn sàng trong mọi trận đấu, chỉ cần trong thâm tâm suy nghĩ không thể thua, tinh thần cầu thủ hưng phấn thì mọi việc sẽ ổn.

    Bình Luận