HLV Phan Thanh Hùng khiêm tốn dù cùng Bình Dương đánh bại Hà Nội

Dù đánh bại Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy nhưng HLV Phan Thanh Hùng vẫn dành những lời “có cánh” cho đại diện Thủ đô.

Bất ngờ đã xảy ra trên SVĐ Hàng Đẫy khi Bình Dương lội ngược dòng đánh bại Hà Nội với tỷ số 2-1 tại vòng 2 V.League 2021. Huấn luyện viên Phan Thanh Hùng cùng các học trò đã “phá dớp” thất bại của chính mình bằng lối chơi bài bản, “biết người, biết ta”.

Sau chiến thắng của đội nhà, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: “Hôm nay 2 đội đá rất nhanh và pressing ngay từ đầu. Các cầu thủ của tôi có phần bị ngợp trước Hà Nội. Sang hiệp 2, tôi cũng không có nhiều thay đổi trong lối chơi, nhưng đội kiểm soát thế trận tốt hơn. Bàn thắng gỡ hoà của Mansaray giúp tinh thần toàn đội tốt hơn và có được chiến thắng này”.

Bình Dương đánh bại Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy

“Hà Nội là đội bóng rất mạnh và họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào trên Hàng Đẫy. Tôi nghĩ rằng nếu hoà trận này là may mắn lắm rồi. Rất vui và may mắn hơn cả là Bình Dương đã tận dụng tốt các cơ hội của mình và có được kết quả tốt”.

“Các cầu thủ của tôi đã thi đấu tốt, đặc biệt là các ngoại binh. Omar đã quá hiểu Hà Nội, Mansaray kiểm soát bóng tốt và Ali thì phòng ngự chắc chắn. Tất nhiên thời gian tới họ cần phải hoà nhập nhiều hơn nữa”, chiến lược gia gốc Đà Nẵng dành lời khen cho các học trò.

Cuối cùng, HLV Phan Thanh Hùng vẫn dành những lời “có cánh” cho Hà Nội FC: “Hà Nội để thua 2 trận đầu tiên, điều này cũng đã từng xảy ra rồi. Nhưng họ sẽ trở lại đường đua sớm thôi, tôi tin là như vậy”.

    Bình Luận