HLV Phan Thanh Hùng: 'SHB.ĐN xứng đáng có trận hòa trước Hải Phòng'

HLV Phan Thanh Hùng không giấu được sự tiếc nuối khi SHB.ĐN trắng tay trước Hải Phòng trên sân Lạch Tray ở vòng 11 Night Wolf V.League 2022.
HLV Phan Thanh Hùng: 'SHB.ĐN xứng đáng có trận hòa trước Hải Phòng'

“Trận này chúng tôi xứng đáng có kết quả hòa. Chúng tôi phạm sai lầm tình huống đó. Hải Phòng cũng không có nhiều cơ hội. Hai đội thi đấu ngang ngửa trong suốt trận. Chúng tôi kiểm soát bóng tốt. Kiểm soát bóng của hai đội như nhau. Thua quả bóng đáng tiếc. Kết quả hòa thì hợp lý hơn”, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ sau trận thua 0-1 trước Hải Phòng chiều ngày 5/8.

SHB.ĐN có thế trận không đến nỗi nào trước Hải Phòng. Đội bóng áo Cam kiểm soát bóng, chơi đôi công với Hải Phòng. Tuy nhiên, sai lầm của hậu vệ Tài Lộc đã khiến SHB.ĐN trả giá với bàn thua duy nhất được ghi do Châu Ngọc Quang. 

Ở trận này, dàn cầu thủ trẻ đang gây ấn tượng mạnh của SHB.ĐN như Đình Duy, Phi Hoàng... không thể hiện được phong độ tốt nhất. Họ bị các cầu thủ Hải Phòng hóa giải. Trước ý kiến các cầu thủ trẻ này chơi dưới sức, HLV Thanh Hùng đã lên tiếng phản biện.

Ông Hùng không hài lòng trước ý kiến các cầu thủ trẻ Đình Duy, Phi Hoàng đã có trận đấu dưới sức trước Hải Phòng. “Họ vẫn đang thi đấu tốt. Tôi đánh giá họ có khi còn thi đấu tốt hơn những người khác. Đình Duy, Phi Hoàng chơi được, tôi hài lòng với những gì họ đã làm trong trận này”, nhà cầm quân sinh năm 1960 nói.

SHB.ĐN bị chặn đứng mạch trận chiến thắng trước Hải Phòng - Ảnh: Đức Cường

Nói về sự lột xác của Hải Phòng mùa này, ông Hùng thẳng thắn: “Hải Phòng có thay đổi. Họ khởi đầu tốt nhưng thời gian qua trững lại không tốt. Những đội bóng muốn chứng minh thì cần phải duy trì sự ổn định”.

HLV Phan Thanh Hùng khép lại khi được hỏi về bầu không khí sân Lạch Tray chiều ngày 5/8. "Bóng đá phải có khán giả mới vui. Không có khán giả trận đấu hơi tẻ nhạt".

    Bình Luận