HLV Vũ Hồng Việt xin từ chức ở Quảng Nam

HLV Vũ Hồng Việt chủ động xin từ chức. Người thay thế ông Việt ở Quảng Nam FC là Đào Quang Hùng.

Sau thất bại 0-3 trước Viettel FC ở vòng 7 V.League 2020, Chủ tịch CLB Quảng Nam, Nguyễn Húp xác nhận với Webthethao: "HLV Vũ Hồng Việt chủ động xin từ chức sau kết quả thất vọng vừa qua. Người lên thay là Đào Quang Hùng". 

Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân Tam Kỳ mới thắng được có 1 trận, hòa 1 còn lại là thua, đứng áp chót với 4 điểm.  Trận thua 0-3 trước Viettel ở vòng 7 này hoàn toàn có thể khiến họ tụt xuống vị trí bét bảng nếu ở trận đấu muộn, DNH Nam Định đánh bại, hoặc hòa SLNA trên sân nhà Thiên Trường. 

HLV Vũ Hồng Việt xin từ chức sau trận thua tan nát trước Viettel FC.

Được kỳ vọng rất nhiều sau khi về nắm quyền thay HLV Hoàng Văn Phúc hồi cuối tháng 5/2019, thế nhưng HLV  Vũ Hồng Việt không để lại nhiều dấu ấn. Mùa giải năm nay, Quảng Nam càng thi đấu càng gây thất vọng lớn. 

Thừa nhận chịu nhiều sức ép vì thành tích bết bát của Quảng Nam FC, HLV Vũ Hồng Việt đã quyết định tự “giải thoát” cho cả đôi bên. Thay thế ông Việt là quân của bầu Hiển, ông Đào Quang Hùng. Ông Hùng từng là trợ lý của HLV Hữu Thắng và Miura ở các ĐT Việt Nam.

Tuy nhiên, khi về CLB SHB Đà Nẵng, ông Hùng không còn làm "phó tướng" cho HLV Lê Huỳnh Đức. HLV Đào Quang Hùng cũng vừa "nhường" chức HLV trưởng đội Trẻ SHB Đà Nẵng cho ông Võ Phước. Đây có thể coi là động thái để "dọn đường" ông Hùng vào Tam Kỳ.

Sáng mai (30/6), ông Hùng sẽ vào Tam Kỳ để tiếp quản chiếc ghế nóng từ HLV Vũ Hồng Việt. Tân HLV trưởng của Quảng Nam có trận ra mắt gặp SLNA vào ngày 5/7 trên sân Tam Kỳ.

    Bình Luận