Hoàng Đức liên tục được CLB ở Thái Lan và Hàn Quốc săn đón

Nhà đương kim vô địch Thai.League BG Pathum đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Nguyễn Hoàng Đức. Ngoài ra, một CLB ở Hàn Quốc cũng “nhòm ngó” đến tiền vệ 23 tuổi này.

Theo tìm hiểu, CLB của Thái Lan liên tục gửi những lời mời chào hấp dẫn đến Viettel cũng như Hoàng Đức trong thời gian qua. Giá trị của bản hợp đồng theo dạng cho mượn từ tháng 11/2021 đến tháng 5/2022. Mức lương mà BG Pathum mời chào tiền vệ của CLB Viettel lên đến 10.000 USD/tháng, tương đương hơn 230 triệu đồng.

Hoàng Đức nhận được sự quan tâm từ các CLB đến từ Thái Lan và Hàn Quốc. Ảnh: H.T

Hoàng Đức là điểm sáng của đội tuyển Việt Nam ở hai trận đấu vừa qua tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Saudi Arabia và Australia. Anh cũng có màn trình diễn khá tốt ở AFC Champions League hồi tháng 6 trên đất Thái Lan.

Hoàng Đức chạm trán chính BG Pathum ở hai trận đấu tại vòng bảng. Dù thất bại song tiền vệ sinh năm 1998 này tạo được sự ấn tượng với HLV Widmar. Giải VĐQG Thái Lan 2021/2022 đã khởi tranh từ ngày 3/9. Nhà đương kim vô địch BG Pathum bị Chonburi cầm chân với tỷ số 1-1. Ngoài ra, đội bóng này cũng đã vượt qua vòng bảng AFC Champions League.

Dù vậy, theo tìm hiểu, Hoàng Đức vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của một CLB đến từ Hàn Quốc. Tiền vệ này vẫn đang cân nhắc để tìm bến đỗ cho tương lai.

Rất có thể, Hoàng Đức sẽ hướng đến giải đấu có chất lượng cao hơn là K.League 1. Trong đội hình đội tuyển Việt Nam, chỉ có Đặng Văn Lâm đang thi đấu ở nước ngoài. Anh khoác áo CLB Cerezo Osaka của Nhật Bản.

    Bình Luận