Hoàng Đức nhận lót tay cao chưa từng có trong lịch sử nếu ở lại V.League

Hoàng Đức nhận lót tay cao chưa từng có trong lịch sử nếu ở lại V.League

Hoàng Đức là một trong những ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại. Tiền vệ gốc Hải Dương sở hữu tới 2 Quả bóng vàng trong 3 năm gần nhất. Theo đánh giá của HLV Troussier – cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, Hoàng Đức là 1 trong 2 người có đẳng cấp cao nhất tại Việt Nam lúc này, có thể ra nước ngoài thi đấu (người còn lại là Bùi Hoàng Việt Anh).

Thời gian qua, tương lai của Hoàng Đức đang nhận được sự quan tâm lớn của NHM. Hợp đồng của tiền vệ này với Thể Công Viettel sẽ kết thúc vào 11/1/2025. Đội bóng áo lính rất muốn giữ chân tiền vệ con cưng của mình. 

Ngoài ra, hàng loạt đại gia V.League cũng sẵn sàng bỏ ra số tiền lót tay “khủng” nhất trong lịch sử để chiêu mộ Hoàng Đức. Theo nguồn tin của Bongdaplus, có không dưới 3 đội bóng ở phía Bắc đã “chào” Hoàng Đức số tiền lót tay hơn 10 tỷ đồng/năm cùng mức lương cao nhất dành cho cầu thủ nội ở Việt Nam. Nếu tiếp tục ở lại V.League, tiền vệ sinh năm 1998 sẽ có tất cả mọi thứ, từ tiền bạc và danh vọng. Tuy nhiên, Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ chọn ra nước ngoài chơi bóng để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp. Đây chính là khát khao của tiền vệ gốc Hải Dương suốt những năm qua.

Hoàng Đức được chào mời lót tay cao nhất lịch sử V.League - Ảnh: Minh Tuấn

“Tiền bạc với ai cũng rất quan trọng. Tuy nhiên, tôi cũng ấp ủ một khát khao và giấc mơ lớn hơn là được một lần ra nước ngoài chơi bóng. Thực tế, tôi đã từng mong muốn được đi từ 2 năm trước. Đó có lẽ là thời điểm đẹp nhất để tôi có thể phát triển khả năng của mình. Bây giờ dù hơi muộn nhưng tôi vẫn mong muốn được thỏa ước nguyện. Đi để biết mình đang ở đâu và có cơ hội va chạm với những đội bóng hàng đầu châu Á, qua đó có thể nâng tầm bóng đá Việt Nam. Tôi nghĩ bản thân mình phù hợp hơn với môi trường châu Á”, Hoàng Đức chia sẻ.

Bến đỗ mới của Hoàng Đức nhiều khả năng sẽ là một CLB ở Thai League. Mới đây, tiền vệ này bay sang Thái Lan để tham quan cơ sở vật chất, tìm hiểu thêm về lời đề nghị, những chế độ đãi ngộ từ phía các đội bóng xứ sở chùa vàng. Một trong hai đội bóng rất muốn có chữ ký của Hoàng Đức là CLB hàng đầu của Thai League - Pathum United. Đây cũng là cái tên quen thuộc từng săn đón gắt gao, gửi lời đề nghị chiêu mộ Hoàng Đức đến Thể Công Viettel năm 2021.

Nhà cựu vô địch Thai League và một đại diện khác đang đóng quân ở thủ đô Bangkok sẵn sàng trả mức lương trên 20.000 USD kèm đãi ngộ khác liên quan đến nhà ở, phương tiện di chuyển cho tiền vệ này. Bên cạnh đó, đội bóng Thái Lan cũng tạo nhiều điều kiện về quyền lợi quảng cáo cho tiền vệ của ĐT Việt Nam. Quan trọng hơn, đại diện Thai League cam kết sẽ tạo điều kiện để Hoàng Đức sang Nhật Bản chơi bóng sau 1 năm đá ở Thái Lan. Theo quy định, ngày 11/7/2024, Hoàng Đức có thể bắt đầu đơn phương đàm phán hợp đồng với các đối tác mới.

    Bình Luận