Hoàng Đức viết tâm thư ở ngày chính thức chia tay Thể Công Viettel

Hôm qua (13/10) là ngày Hoàng Đức chính thức chia tay Thể Công Viettel để chuyển sang đầu quân cho CLB Phù Đổng Ninh Binh. Vì thế, trên trang cá nhân, tiền vệ này đã có lời chia tay đội bóng cũ...

Hoàng Đức viết tâm thư ở ngày chính thức chia tay Thể Công Viettel

Có thể hiểu tâm trạng của Hoàng Đức khi viết lời chia tay đội bóng cũ khi anh đã gắn bó và trưởng thành từ lò đào tạo bóng đá Thể Công Viettel suốt một thời gian dài, nên khi nói lời chia tay thật sự chẳng dễ, nhất là với một người vốn kín tiếng và được nhận định là sống nội tâm như Đức.

Trên facebook cá nhân, anh viết: “Thật khó để nói lời chia tay dù ngày này cuối cùng cũng đến. Viettel là ngôi nhà thứ hai của Đức, nơi Đức đã gắn bó 13 năm qua và là nơi Đức trở thành cầu thủ chuyên nghiệp. Đức đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định ra đi ở thời điểm này, khi đội bóng đã có những phương án mới cho mùa giải và các cầu thủ trẻ đang phát triển mạnh mẽ. 

Đức xin cảm ơn Bộ Quốc Phòng, Tập đoàn Viettel, Các cô chú, anh chị trong hội CĐV, đặc biệt là chú Tào Đức Thắng, các HLV và đồng đội đã luôn quan tâm và tạo điều kiện cho Đức phát triển để có ngày hôm nay. Đức sẽ luôn tự hào là cầu thủ được đào tạo và trưởng thành từ Thể Công Viettel và sẽ luôn là CĐV đội bóng trong thời gian tới. Xin chúc đội bóng sẽ thi đấu tốt ở mùa giải 2024/25 và đạt được nhiều thành công!”.

Hoàng Đức viết tâm thư ở ngày chính thức chia tay Thể Công Viettel

Chia sẻ cùng báo giới, Hoàng Đức cũng bày tỏ rằng anh và đội bóng cũ Thể Công Viettel không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Bên cạnh đó anh cũng muốn tìm một môi trường mới để có thể phát triển bản thân. Tuy nhiên, khi Hoàng Đức chọn CLB Phù Đổng Ninh Bình - một đội đang chơi ở hạng Nhất khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí cho đấy là bước lùi trong sự nghiệp của anh.

Về điều này, Hoàng Đức chia sẻ: “Bản thân một cầu thủ đều luôn muốn chọn một CLB đang chơi ở một giải đấu cao nhất, tôi cũng thế. Tuy nhiên, có những lúc mình cũng phải cân nhắc, bởi việc tôi chọn Phù Đổng Ninh Bình vì đội bóng này đang có mục tiêu thăng hạng V.League và họ đang khát khao điều ấy. Do đó, chọn một đội hạng Nhất để có thể giúp họ có mặt ở V.League và tiếp tục chơi ở đấu trường cao nhất của bóng đá Việt thì có gì sai, nên tôi không hối hận về quyết định của mình”.

Hoàng Đức viết tâm thư ở ngày chính thức chia tay Thể Công Viettel

Ngoài ra, chàng tiền vệ này cũng cho biết, kinh tế chính là yếu tố rất lớn để anh đi đến quyết định về đầu quân cho Phù Đổng Ninh Bình. “Không chỉ cầu thủ, với nhiều nghề khác, kinh tế luôn rất quan trọng. Có kinh tế tốt mới nuôi được gia đình, chăm lo cho bố mẹ, thậm chí giúp đỡ họ hàng, người thân. Nếu lúc còn thi đấu tốt, chúng tôi không tính tới kinh tế thì sau này rất khó khăn. Đời cầu thủ cũng như các VĐV thể thao khác rất ngắn. Có nhiều chỉ trích tôi vì tiền, nhưng mong mọi người hiểu. Nếu ở vào vị trí của tôi, mọi người cũng khó từ chối. Là con người, ai cũng muốn mình và gia đình có cuộc sống đỡ vất vả”, Hoàng Đức cho biết.

    Bình Luận