Nam Định vs SLNA: ca sĩ Tuấn Hưng tiếp lửa Thiên Trường

Ca sĩ Tuấn Hưng sẽ tiếp lửa Thiên Trường trong trận cầu nảy lửa giữa Nam Định và SLNA tại vòng 7 V.League 2020. 

Nam Định đang có chuỗi trận không mấy thành công tại V.League 2020. Đội bóng thành Nam đã có chuỗi 4 trận thất bại trước Viettel, HAGL, Thanh Hóa, Hải Phòng. Kết quả này khiến Nam Định phải vật lộn ở đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 3 điểm. Gần đây nhất, HLV Nguyễn Văn Sỹ cũng đã nhường "ghế nóng" cho trợ lý Hồng Phú để thay đổi phong thủy.

Ở vòng 7 V.League 2020, Nam Định sẽ tiếp đón SLNA trên sân nhà. 3 điểm hoặc chí ít là một trận hòa cũng đủ để Đinh Xuân Việt cùng các đồng đội giải tỏa tâm lý và áp lực.

Nam Định tiếp đón SLNA tại vòng 7 V.League 2020. Ảnh: Đ.C

Tuy nhiên nếu xét về cả về lực lượng và lối chơi, SLNA vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ. Đội khách dù thất bại trước TP.HCM ở vòng đấu trước nhưng vẫn đứng vững ở nửa trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường thời gian qua gây bất ngờ lớn khi thi đấu tự tin, thậm chí còn đánh bại cả Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy.

Trong khi đó, Nam Định đang gặp báo động lớn khi mũi nhọn tấn công Đỗ Merlo thường xuyên bị các đối thủ phong tỏa. Ngoài ra, hàng thủ cũng để lộ nhiều sai sót là nguyên nhân khiến chủ nhà trượt dài trong những vòng đấu gần đây.

Dù vậy, điểm tựa lớn nhất của Nam Định là người hâm mộ. Nếu có một CĐV đặc biệt như ca sĩ Tuấn Hưng thì các khán đài sân Thiên Trường sẽ có dịp bùng nổ. Nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh" sẽ có mặt tại "chảo lửa" thành Nam để tiếp lửa cho CLB Nam Định.

Ca sĩ Tuấn Hưng là "khách quen" của sân Thiên Trường. Ảnh: Đ.H

"Với tôi, Nam Định là quê hương thứ 2 với nhiều lý do đặc biệt. Tôi sẽ về Nam Định trong trận cầu nảy lửa với SLNA. Tôi sẽ làm MC và sẽ hát để lửa sân Thiên Trường rực sáng dưới đôi chân các cầu thủ. Tôi làm vì cái tâm của chính mình và mong may mắn sẽ đến với đội bóng này", ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ trên trang facebook cá nhân.

Tuấn Hưng là một vị khách quen thuộc của sân Thiên Trường bởi anh đã nhiều lần xuất hiện và biểu diễn tại đây. Nam ca sĩ cũng là người từng hát để kêu gọi quyên góp cho nữ CĐV Nam Định xấu số tử nạn vì TNGT.

Trận đấu giữa Nam Định và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 30/6 trên SVĐ Thiên Trường. 

Nguồn: VPF Media

    Bình Luận