Nếu ngoại binh tệ, bầu Đức vẫn có quyền thay thế

10 đội bóng chưa thi đấu vòng 3 V.League 2021 sẽ có thể thay thế các ngoại binh, đồng nghĩa những đội bóng như HAGL vẫn có quyền lựa chọn nếu như “tây” của họ không tốt.
Nếu ngoại binh tệ, bầu Đức vẫn có quyền thay thế

Theo như quy định, 1 ngày trước vòng 3 V.League 2021, các đội bóng sẽ phải chốt danh sách bổ sung hoặc thay đổi ngoại binh. Tuy nhiên, do vòng 3 phải hoãn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên các đội chưa thi đấu vẫn có thể sẽ được bổ sung, thay đổi ngoại binh.

Đại diện pháp lý của VPF khẳng định, các đội đã đăng ký danh sách ngoại binh nhưng chưa thi đấu vẫn sẽ được thay đổi, bổ sung miễn sao trước 1 ngày diễn ra vòng 3. 

Nếu vậy, 4 đội bóng đã thi đấu vòng 3 gồm Thanh Hoá, Nam Định, Sài Gòn và SLNA sẽ không được bổ sung, thay đổi. 10 cái tên còn lại Đà Nẵng, Hà Tĩnh, HAGL, Bình Định, Hải Phòng, Hà Nội, Quảng Ninh, TP.HCM, Viettel, Bình Dương vẫn có quyền thay đổi về ngoại binh.

Trong số này, không phải CLB nào cũng có ngoại binh tốt. Thậm chí, một vài ngoại binh bị chê bai bởi đã không đáp ứng được nhu cầu về chuyên môn. Chẳng hạn như HAGL, các ngoại binh chưa cho thấy mình xứng với đồng tiền bát gạo mà đội bóng đã bỏ ra thuê họ.

Phía VPF cũng cho biết, do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, V.League 2021 vẫn chưa thể ấn định được ngày thi đấu trở lại.

    Bình Luận