Nguồn cảm hứng Quang Hải

Hà Nội FC được xem là “vườn sao” ở V.League. Trong đội hình Hà Nội FC có quá nhiều ngôi sao từ nội đến ngoại binh và tuyến nào cũng có cầu thủ nổi bật. Nhưng để chọn ra gương mặt có tầm ảnh hưởng, quyết định đến thành tích của đội bóng đã 5 lần vô địch V.League này thì chỉ có thể là tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 
Nguồn cảm hứng Quang Hải

Hiện tại, Quang Hải đang trong độ chín sự nghiệp. Ở Hà Nội FC, nhiều vị trí khi bị chấn thương, thẻ phạt có thể không khiến HLV Chu Đình Nghiêm phải lo lắng nhiều, nhưng nếu vắng Quang Hải thì thực sự rất đau đầu. Trong giai đoạn nước rút mùa giải vừa qua, nhờ sự tỏa sáng đúng lúc của Quang Hải mà Hà Nội FC đua vô địch đến tận vòng đấu cuối.

Rồi nữa, chức vô địch Cúp QG của Hà Nội FC cũng in đậm dấu giày của tiền vệ sinh năm 1997 này với cú sút đẹp mắt ấn định chiến thắng 2-1 trước Viettel ở trận chung kết. Quang Hải không chỉ đáng sợ với những pha xử lý bóng lắt léo mà ở cả các cú sút “bóng sống”. Đó là chưa kể, vị trí thi đấu của anh trên sân luôn khiến đối phương khó bắt bài. 

Năm nay, dĩ nhiên Quang Hải sẽ rất bận rộn cùng ĐTQG, nhưng với thể trạng tốt cùng lối đá thông minh, tiền vệ cao chưa đến 1m70 này sẽ là chìa khóa mở ra chiến thắng cho Hà Nội FC trong một mùa giải đầy tham vọng.

VÀI NÉT VỀ NGUYỄN QUANG HẢI 
Năm sinh:
1997 
Trưởng thành từ lò bóng đá Hà Nội 
Lên đội 1 Hà Nội FC từ năm 2016 
3 lần vô địch V.League cùng Hà Nội FC

    Bình Luận