Nhận định bóng đá Bình Định vs SLNA, 18h00 ngày 22/5: Đất Võ sẽ vui?

Phân tích phong độ Bình Định vs SLNA

Bình Định vừa có trận hoà hú vía trước Hải Phòng ngay trên sân nhà ở vòng đấu trước. Thực tế, trận hoà ấy chẳng khiến HLV Bùi Đoàn Quang Huy cảm thấy vui, vì được đánh giá cao hơi đối thủ, nhưng phải đến phút bù giờ cuối cùng Bình Định mới giành được 1 điểm, trong một thế trận mà họ gần như bế tắc hoàn toàn trước đội khách đất Cảng. 

Với trận hoà như thế, lẽ đương nhiên thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy chẳng thể hài lòng. Do đó, ở trận thứ 2 trên sân nhà tiếp đội bóng đang nằm áp chót bảng như SLNA, chủ nhà đất Võ chắc chắn đang muốn lấy trọn 3 điểm để tiếp tục nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu. Nói thế, vì sau 2 trận hoà liên tiếp, Bình Định vẫn đang đứng thứ 3 với 31 điểm, bằng CAHN nhưng xếp trên do hơn hiệu số.

Trong khi đó, SLNA vừa có trận thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp Khánh Hoà ở trận chung kết ngược của mùa giải diễn ra cách đây vài ngày. Trận ấy, SLNA đã bị đối thủ dẫn trước trong hiệp 1 và họ chỉ có thể rượt đuổi tỷ số để rồi vượt lên trong hiệp 2. Chiến thắng ấy đã cắt đứt chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng của xứ Nghệ, trong đó có 9 trận V.League và 1 trận cúp QG.

Ngoài ra, trận thắng ấy đã giúp tinh thần của cầu thủ xứ Nghệ rất hưng phấn, dẫu nó chưa thể giúp SLNA thoát khỏi vị trí áp chót trên bảng xếp hạng, nhưng đã bắt đầu phả hơi nóng vào gáy LPB HAGL khi chỉ còn cách 3 điểm (19 so với 22). Vì thế, nếu thầy trò HLV Phạm Anh Tuấn giành được 3 điểm trong trận đấu với Bình Định, trong lúc đội bóng phố Núi thua Hà Tĩnh, khi ấy cuộc đua trụ hạng càng thêm hấp dẫn.

Trận này, cả chủ nhà Bình Định và đội khách SLNA đều muốn thắng để nuôi hy vọng. Tuy nhiên, đội bóng đất Võ vẫn được đánh giá cao hơn về lực lượng và phong độ, nên theo nhiều người đội chủ sân Quy Nhơn dễ có trận thắng. Dẫu thế đừng quên ở trận lượt đi, Bình Định chính là bại tướng của đội bóng xứ Nghệ, nên thầy trò HLV Bùi Đoàn Quang Huy cần phải cẩn trọng.

Thông tin lực lượng Bình Định vs SLNA mới nhất

Cả hai đội có lực lượng tốt nhất.

Đội hình dự kiến Bình Định vs SLNA

  • Bình Định: Văn Lâm, Đình Trọng, Marlon Rangel, Adriano Schmidt, Đức Lợi, Leo Artur, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Văn Đức, Alan Grafite.
  • SLNA: Văn Việt, Đình Hoàng, Văn Huy, Sỹ Hoàng, Mạnh Quỳnh, Bá Quyền, Nam Hải, Quang Tú, Quang Vinh, Olaha, Xuân Đại.

Bongdaplus dự đoán tỉ số trận Bình Định vs SLNA

Đá sân nhà và có lực lượng được đánh giá cao hơn hẳn, lẽ đương nhiên Bình Định đang nắm lợi thế trong cuộc đối đầu này. Tuy nhiên, trong 14 lần đối đầu nhau, cả hai đội khá cân bằng, gồm 5 thắng, 4 hoà và 5 thua. Dẫu thế ở trận lượt đi, dù được đánh giá cao hơn, nhưng Bình Định đã thua với tỷ số 0-2. Vì thế, đội bóng đất Võ cần phải cẩn trọng trong cuộc đối đầu này, nếu không họ sẽ phải trả giá.

Dự đoán: 2-1

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận