Nhận định bóng đá HAGL vs Sài Gòn FC, 17h00 ngày 25/10: Hết mơ huy chương thì đá vì trách nhiệm

HAGL đã không còn mộng mơ tấm huy chương nhưng không vì thế mà họ buông bỏ. Phía trước, đội bóng phố Núi cần chơi vì những người yêu mến mình.

HAGL đã phải nhận 3 trận thua liên tục trong thời gian gần đây. Họ bắt đầu giai đoạn 2 với trận thua Viettel 1-4 trên sân Hàng Đẫy. Tiếp đó Văn Toàn và các đồng đội phải phơi áo trên sân nhà với tỷ số 0-4 trước Hà Nội FC và mới đây, đội bóng phố Núi tiếp tục thua 1-3 trên sân Than.QN. 

Có thể biện giải, những đội bóng vừa qua của HAGL là quá mạnh dẫn để kết quả tệ hại. Tới đây, HAGL sẽ có cơ hội để chứng minh, họ sẽ đứng lên và làm lại. Trước mắt là Sài Gòn FC đang có phong độ không thật tốt ở những trận đấu gần đây.

Nhiều khả năng HLV Nguyễn Văn Đàn sẽ tung vào đội hình tốt nhất ở thời điểm hiện tại để đấu với Sài Gòn FC. Tức, Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy những người đã ngồi dự bị trong trận đấu với Than.QN sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Sài Gòn FC không còn cho thấy sự nguy hiểm khi các đối thủ đã hiểu lối chơi của họ. Trong thế trận phòng ngự phản công, có thể HAGL sẽ có được 1 đến 3 điểm trên sân nhà.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU CỦA HAGL vs SÀI GÒN FC

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY CỦA HAGL

THÀNH TÍCH GẦN ĐÂY CỦA SÀI GÒN FC

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

HAGL: Bửu Ngọc; Văn Thanh, Trọng Sáng, Memovic, Hồng Duy; Văn Toàn, Tuấn Anh, Kelly, Xuân Trường, Bảo Toà, Chevaughn Walsh.

Sài Gòn FC: Văn Phong, Ahn, Thành Tín, Văn Ngọ, Quốc Long, Văn Triền, Minh Trung, Tấn Tài, Quốc Phương, Geovane, Pedro.

DỰ ĐOÁN: 1-1

XEM THÊM

Xuân Trường & sức sống ngày trở lại

Đừng đùa với Than Quảng Ninh!

Lợi thế lớn cho Hà Nội và Viettel

    Bình Luận