Nhiều CLB V.League sẵn sàng đón Quang Hải

Trong trường hợp Quang Hải tính trở về V.League ở giai đoạn tới, Hà Nội FC sẽ là bến đỗ hàng đầu.
Nhiều CLB V.League sẵn sàng đón Quang Hải

Ở thời điểm Quang Hải chia tay do hết hợp đồng và có ý tưởng sang Pháp chơi bóng, đội bóng thủ đô khẳng định sẵn sàng chào đón cầu thủ mà mình đào tạo bất cứ khi nào. Nhưng Hà Nội FC hứa hẹn sẽ vấp phải sự cạnh tranh đến từ CLB Công an Hà Nội. Theo một số thông tin, trong thời gian qua, tân binh V.League cũng đã đánh tiếng về việc đưa anh trở lại Việt Nam chơi bóng

Một đội bóng khác cũng nằm trong diện tiềm năng là “gã nhà giàu mới nổi” Nam Định. Đội bóng thành Nam đã chi không ít tiền của để đem về sân Thiên Trường một loạt ngôi sao như thủ môn Nguyên Mạnh, trung vệ Hữu Tuấn, hậu vệ Hồng Duy, tiền vệ Khắc Ngọc, tiền vệ Hendrio… Nếu như có Quang Hải trong đội hình ở giai đoạn tới, sức mạnh và tham vọng của Nam Định sẽ lại càng được củng cố tại mặt trận V.League. 

Quang Hải cũng có thêm một lý do để trở lại Việt Nam. Đó là tham vọng giành thêm Quả bóng vàng Việt Nam trong sự nghiệp. Đã 5 năm trôi qua, kể từ lần đầu tiên và cũng là duy nhất Quang Hải giành được danh hiệu này, tiền vệ tài năng sinh năm 1997 chưa có thêm một lần được vinh danh ở hạng mục Cầu thủ Việt Nam xuất sắc nhất năm. Nếu cứ “chôn chân” ở Pau FC như hiện tại, khả năng Quang Hải lỡ hẹn với Quả bóng vàng Việt Nam lại càng thêm lớn. 

    Bình Luận