Công Phương khát khao lên chơi ở V.League và ĐT Việt Nam sau chức vô địch U17 Quốc gia

Nguyễn Công Phương, đội trưởng của U17 Viettel vô địch giải U17 Quốc gia 2023 kỳ vọng đây là bước đệm để anh có thể lên thi đấu ở một giải đấu tầm cỡ hơn, như V.League hay ĐT Việt Nam trong tương lai gần.
Công Phương khát khao lên chơi ở V.League và ĐT Việt Nam sau chức vô địch U17 Quốc gia

Đội trưởng Nguyễn Công Phương của U17 Viettel đã giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải và Vua phá lưới U17 Quốc gia 2023. Ngoài danh hiệu cá nhân, Công Phương cũng đã góp công lớn giúp U17 Viettel vô địch VCK U17 Quốc gia.

Chia sẻ sau giải đấu, Công Phương nói: “Thật sự rất tuyệt với khi chúng tôi giành được cúp vô địch. Thật sự không còn gì để nói. Tôi chỉ biết nói là quá tuyệt vời. HLV Văn Biển đã nhắc nhở chúng tôi phải tập trung cao độ qua từng trận đấu, không được chủ quan. Chúng tôi đã từng bước làm được điều đó và lên ngôi vô địch. Không chỉ trong trận đấu này mà ở rất nhiều trận đấu khác, chúng tôi luôn giữ được niềm tin chiến thắng. U17 Viettel sau cùng đã lên ngôi giải đấu”.

Công Phương giành cú đúp danh hiệu cá nhân tại VCK U17 Quốc gia 2023 - Ảnh: Đức Cường

Công Phương ấp ủ: “Hy vọng thành công của những giải đấu này sẽ là bước đệm để chúng tôi thi đấu tại sân chơi cao hơn, ví như V.League hay ĐTQG”. Công Phượng được đích thân HLV Hoàng Anh Tuấn của U20 Việt Nam trao tặng danh hiệu cá nhân với thành tích tốt ở VCK U17 quốc gia 2023. Anh từng được HLV Hoàng Anh Tuấn trao cơ hội cọ xát trên đội U20 Việt Nam hướng tới VCK U20 châu Á 2023, trước khi trở về tỏa sáng với U17 Viettel.

Công Phương nói: “Ban đầu tôi có tên trong danh sách hướng đến VCK U20 châu Á của U20 Việt Nam. Nhưng ở trên đội U20 Việt Nam còn nhiều anh lớn. Vậy nên, tôi đã trở lại U17 Viettel để chơi một giải đấu đúng lứa tuổi của mình. Tôi rất vui khi giành chức vô địch”.

    Bình Luận