Quang Hải bị sốt, Hà Nội FC chỉ còn 13 cầu thủ đấu SHB Đà Nẵng

Cơn bão chấn thương đang càn quét Hà Nội FC. Họ chỉ còn đúng 13 cầu thủ có thể lực tốt nhất để đấu SHB Đà Nẵng.

Vòng 9 V.League 2020, Hà Nội FC có chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng. Đội bóng Thủ đô đang gây thất vọng với việc chỉ thắng đúng 1 trong 5 trận gần nhất. Kết quả kém cỏi này khiến đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm rơi xuống vị trí thứ 8 với 11 điểm.

Một trong những nguyên nhân khiến Hà Nội FC không có kết quả như kỳ vọng là chấn thương của các trụ cột. Trong đó, Quang Hải phải ngồi ngoài ở hai trận gần nhất gặp Sài Gòn FC và Viettel. Tiền vệ sinh năm 1997 vẫn đang gặp vấn đề về sức khỏe.

Anh bị sốt virus, phải truyền nước biển. Ngoài ra, chấn thương vẫn chưa khỏi hẳn khiến Quang Hải không có 100% thể lực tốt nhất. Nhiều khả năng, anh tiếp tục vắng mặt khi đội bóng Thủ đô làm khách tại Hòa Xuân.

Quang Hải không có nền tảng thể lực tốt nhất.

Cơn bão chấn thương càn quét Hà Nội FC khi mới nhất, Thái Quý gia nhập danh sách bệnh binh. Pape Omar, Đình Trọng, Duy Mạnh,… tiếp tục vắng mặt. Theo đó, trong chuyến làm khách này, HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có đúng 13 cầu thủ đạt nền tảng thể lực tốt nhất. Báo động hơn cả, trong số 13 cầu thủ đó có 3 thủ môn.

Dù gặp khủng hoảng lực lượng, lại có thành tích không tốt song Hà Nội FC vẫn nhận được những đánh giá cao từ phía đối thủ. “Hà Nội FC là đội bóng mạnh. Tiếp đón họ, chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm. Có điểm trước Hà Nội là kết quả tuyệt vời”, tiền đạo Hà Đức Chinh của SHB Đà Nẵng chia sẻ.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Hà Nội FC diễn ra lúc 17h00 ngày 12/7.

    Bình Luận