SHB Đà Nẵng và Thanh Hoá hoán đổi ngoại binh

Sau vòng đấu thứ 2, CLB Thanh Hoá và SHB Đà Nẵng đã tiến hành hoán đổi ngoại binh cho nhau, có điều cả hai chân sút này đều thể hiện rất mờ nhạt sau 2 vòng đầu của V.League.
SHB Đà Nẵng và Thanh Hoá hoán đổi ngoại binh

Theo đó, HLV Lê Huỳnh Đức của SHB Đà Nẵng đã quyết định thanh lý hợp đồng sớm với tiền đạo Nsiah Philippe (người Pháp) sau sự thể hiện rất mờ nhạt qua 2 vòng đầu tiên. Tuy nhiên, ngoại binh này sẽ chuyển sang khoác áo CLB Thanh Hoá theo thoả thuận từ trước giữa 2 CLB. Song song đó, chân sút Tanda Bapianga của Thanh Hoá sẽ chuyển vào đầu quân cho SHB Đà Nẵng, dù anh này cũng thi đấu cực chán trong màu áo xứ Thanh.

Được biết, việc hoán chuyển ngoại binh giữa 2 CLB này diễn ra ngay sát ngày hôm nay (18/3), tức thời gian khoá sổ đăng ký ngoại binh của V.League 2020. Tuy nhiên, sự thể hiện mờ nhạt của các chân sút này ở 2 vòng đầu tiên, khiến giới chuyên môn tự hỏi liệu họ có sự biến chuyển gì sau khi hoán đổi CLB?

Cả hai ngoại binh này sẽ có mặt tập luyện và sẽ bước vào thi đấu ở đội bóng mới bắt đầu từ vòng 3 V.League 2020. Tuy nhiên, việc giải đấu đang tạm hoãn chính là thời gian quí báu để các tân binh này kịp hoà nhập với đội bóng mới, trước khi V.League tái khởi tranh trở lại.

XEM THÊM

Viettel 3-3 HAGL: Chia điểm đầy kịch tính

SHB Đà Nẵng 1-4 Sài Gòn FC: Hủy diệt chủ nhà

Than.QN 3-1 Hà Nội: Chiến thắng thuyết phục của chủ nhà

    Bình Luận