SLNA giữ chân thành công Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh

Phan Văn Đức cùng một số trụ cột cơ bản đã đồng ý ở lại SLNA sau khi hết hạn hợp đồng ở mùa giải này.

SLNA đang có những biến động lớn sau khi Ngân hàng Bắc Á thôi không thực hiện nghĩa vụ tài chính khi mùa giải 2021 khép lại. Theo đó, đội bóng xứ Nghệ có nhà tài trợ mới. Khi tiếp quản đội bóng, họ đã có hàng loạt động thái trong việc cải tổ nhân sự.

Theo tìm hiểu, ở cấp thượng tầng, hai lãnh đạo gạo cội là Nguyễn Hồng Thanh và Hồ Văn Chiêm sẽ lùi về “hậu trường”. Các chức danh Chủ tịch và Giám đốc điều hành CLB sẽ được bổ nhiệm mới. Một trong số đó là cựu tuyển thủ QG Văn Sỹ Hùng. Ông Hùng từng là người cũ của bầu Hiển khi có một năm làm Giám đốc trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Quảng Nam. 

Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh sẽ ở lại SLNA cùng mức đãi ngộ hậu hĩnh.

Ngoài ra, các vị trí trong BHL cũng sẽ có thay đổi lớn. Nhiệm vụ quan trọng khác là giữ chân trụ cột. Sau khi V.League 2021 khép lại, có đến 10 cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng. Trong số đó có ba tuyển thủ QG Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh và Nguyễn Văn Hoàng.

Trước đó, các cầu thủ này nhận được nhiều sự quan tâm từ những đội bóng kể cả trong lẫn ngoài nước. Song, với động thái mới nhất, cơ bản, cả ba đã đồng ý để ở lại gắn bó với đội bóng quê hương. Theo tìm hiểu, SLNA phải chi ra số tiền lớn để giữ chân ba trụ cột này. Mức lót tay cho Phan Văn Đức không dưới 2,5 tỷ đồng/mùa. Bên cạnh đó, các cầu thủ khác cũng đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Vinh.

Đội ngũ Ban lãnh đạo mới đang dần bắt tay vào công việc. Thời điểm hiện tại, SLNA đang xếp cuối bảng sau 12 vòng đấu ở V.League 2021. Họ sẽ phải “vắt chân lên cổ” để đua trụ hạng.  

    Bình Luận