Thăm bạn gái Huỳnh Anh về, Quang Hải bất ngờ chấn thương kịch tính

Quang Hải đã không ra sân ở trận hoà 2-2 của CLB Hà Nội với Quảng Nam, vòng 12 V-League 2020 hôm 26/9 trên sân Tam Kỳ. 

CLB Hà Nội đến Tam Kỳ không có bất kỳ thông tin nào liên quan tới việc Quang Hải bị chấn thương. Đội bóng của bầu Hiển chỉ vắng Văn Hậu và những cái tên khác ở hàng thủ như Đình Trọng, Duy Mạnh, được đánh giá vượt trội hoàn toàn so với Quảng Nam. 

Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra khi Quang Hải không có tên trong đội hình xuất phát và sau đó dù CLB Hà Nội rơi vào khó khăn trước Quảng Nam, HLV Chu Đình Nghiêm cũng không tung anh vào sân. Sau trận đấu, ông Nghiêm cho biết Quang Hải gặp chấn thương và ông không muốn mạo hiểm với anh. 

Quang Hải đã góp công mang về chiến thắng cho Hà Nội FC trong trận chung kết Cúp QG gặp Viettel. Ảnh: H.D

Thông báo trên khiến nhiều người ngạc nhiên. Quang Hải trước đó đã thi đấu rất sung mãn và thăng hoa ở 3 trận đấu của CLB Hà Nội tại cúp Quốc gia. Anh toả sáng trong chiến thắng 5-1 của CLB Hà Nội trước Tp Hồ Chí Minh tại Bán kết, và chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng của bầu Hiển ở trận chung kết với Viettel. HLV Chu Đình Nghiêm từng khẳng định, Quang Hải đã lấy lại 100% phong độ. 

CLB Hà Nội hiện vẫn chưa có thông báo chi tiết về chấn thương của Quang Hải. Tuy nhiên dù sự thực ra sao, việc vắng anh đã khiến CLB Hà Nội gặp nhiều khó khăn trước Quảng Nam. Nhà đương kim vô địch đang thăng hoa bỗng “khựng” lại trước một Quảng Nam đâng ở đáy bảng, chật vật cuộc đua trụ hạng. 

Kết quả hoà 2-2 khiến CLB Hà Nội lỡ nhịp đeo bám với các đội phía trên trong cuộc đua vô địch, nhưng lại giúp Quảng Nam có 1 điểm quý giá để nuôi hy vọng trụ hạng. 

    Bình Luận