Thanh Hóa thiệt quân trước cuộc đối đầu với Bình Dương

Trước trận gặp chủ nhà Bình Dương, HLV Petrovic vẫn còn rất nhiều nỗi lo về thể lực của học trò.

Trước trận gặp Becamex Bình Dương trên sân Gò Đậu thuộc vòng 1 V.League 2021, người hâm mộ bóng đá xứ Thanh nhận tin không vui, tiền vệ Lê Văn Thắng phải tập riêng. Thậm chí sau khi đội bóng Thanh Hóa kết thúc buổi tập, Thắng “điếc” còn phải ở lại nuốt trọn 5 vòng sân Gò Đậu. Khả năng ra sân của Văn Thắng ở trận đấu ngay mai gặp Bình Dương vẫn còn bỏ ngỏ.

“Không được, các cậu phải tập đúng yêu cầu. Cầu thủ nào đá chính có thể tập ít thể lực lại, dự bị và không đá thì tiếp tục tập nặng thể lực cho tôi. Như thế này chưa tốt đâu”, HLV Petrovic nói trên sân Gò Đậu ở buổi tập của đội nhà.

Khả năng ra sân của Văn Thắng trận đấu gặp Bình Dương còn bỏ ngỏ.

Ngoài Thắng “điếc” bỏ ngỏ khả năng ra sân trận gặp Bình Dương, cầu thủ nhập tịch Hoàng Vũ Samson phải đợi đến ngày 17/1 mới hết hạn cách ly. Không có được Samson ở trận ra quân là một thiệt thòi lớn với đội khách Thanh Hóa. Bởi ngay sau giải tập huấn tiền V.League 2021, HLV Phan Thanh Hùng đã nhanh chóng chốt bộ khung chính và sẵn sàng để giành ba điểm trước Thanh Hóa. “Thanh Hóa năm nay sẽ rất khác biệt, bởi họ có HLV ngoại Petrovic. Ông ấy có kinh nghiệm và cách quản lý cầu thủ rất tốt. Bình Dương cũng mong muốn có trận đấu ra quân trên sân nhà thuận lợi”, HLV Phan Thanh Hùng nói.

Liên quan đến trận đấu Thanh Hóa làm khách trên sân Gò Đậu, theo chia sẻ của Chủ tịch hội CĐV bóng đá Thanh Hóa, ông Lê Thanh Hoàn sẽ có khoảng 3 ngàn CĐV xứ Thanh đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Petrovic trận đấu gặp Bình Dương.

Trước trận gặp Bình Dương, HLV Petrovic vẫn gò thể lực các học trò.

Ngoài chi hội chính ở Bình Dương, hội CĐV Thanh Hóa tại miền nam còn vận động các chi hội Đồng Nai, TP Hồ Chí Minh, Bình Phước, Vũng Tàu…về sân Gò Đậu để tiếp lửa cho đội bóng Thanh Hóa.

Trận đấu giữa Bình Dương và Thanh Hóa diễn ra lúc 17h00 ngày 16/1.   

    Bình Luận