Trực tiếp Hải Phòng vs Công an Hà Nội: Đình Bắc đá chính, Jason Quang Vinh trình làng

Bongdaplus trực tiếp trận Hải Phòng vs Công an Hà Nội diễn ra vào lúc 19h15 ngày 15/9 trong khuôn khổ vòng 1 V.League 2024/25.
18h40'

Đội hình ra quân của CLB Hải Phòng

Đình Triệu, Tiến Dụng, Nhật Minh, Minh Dĩ, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Hoàng Nam, Bicou, Pinto, Lucao, Việt Hưng

 

18h40'

Đội hình ra sân của CLB Công an Hà Nội 

Nguyễn Fllip, Tuấn Dương, Hugo Gomes, Quang Vinh, Văn Thanh, Thành Long, Quang Hải, Vitao, Văn Đức, Alan Grafite, Đình Bắc

18h35'

Về phía Công an Hà Nội, đội bóng này cũng chạy đà bằng loạt trận giao hữu bổ ích. Tuy nhiên, trận đấu để lại nhiều ấn tượng nhất chính của đội bóng ngành công an là chiến thắng trước nhà ĐKVĐ Thai League Buriram United với tỷ số 2-1 tại giải vô địch các CLB Đông Nam Á. 

18h30'

Trước khi bước vào vòng đấu đầu tiên của V.League 2024/25, CLB Hải Phòng đã trải qua 4 trận giao hữu. Đội bóng đất Cảng có 2 trận với SLNA (kết quả hoà 0-0 và thắng 2-1). Tiếp đến Hải Phòng thi đấu với Nam Định (thua 3-4) trước khi hoà 3-3 với Viettel ở trận đấu gần nhất. 

 

  • Nhận định bóng đá Hải Phòng vs Công an Hà Nội, 19h15 ngày 15/9

- CLB Hải Phòng trải qua mùa giải V.League 2023/24 được xem là thành công khi cán đích ở vị trí thứ 7 chung cuộc. Với tình hình lực lượng còn hạn chế, việc góp mặt ở nửa trên bảng xếp hạng là thành tích nằm ngoài sự kỳ vọng của ban lãnh đạo đội bóng thành phố hoa phượng đỏ.

- Nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2024/25, Hải Phòng đã có 2 trận đấu với SLNA (kết quả hoà 0-0 và thắng 2-1). Tiếp đến Hải Phòng thi đấu với Nam Định (thua 3-4) trước khi hoà 3-3 với Viettel ở trận đấu gần nhất. 

- Ở trận ra quân V.League 2024/25, Hải Phòng sẽ phải đối đầu với CLB Công an Hà Nội - đội bóng được xem là ứng viên hàng đầu cho ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

- Để chuẩn bị cho mùa giải mới, đội bóng ngành công an đã chiêu mộ đến 11 tân binh. Trong đó có những gương mặt đáng chú ý như Jason Pendant Quang Vinh, Trần Đình Trọng, Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Văn Đức cùng những ngoại binh chất lượng như Leo Artur, Alan Grafite và Vitao. 

Trực tiếp Hải Phòng vs Công an Hà Nội: Đình Bắc đá chính, Jason Quang Vinh trình làng

Đội hình dự kiến Hải Phòng vs Công an Hà Nội

Hải Phòng: Đình Triệu, Tiến Dụng, Nhật Minh, Minh Dĩ, Mạnh Dũng, Hữu Sơn, Hoàng Nam, Bicou, Pinto, Lucao, Việt Hưng

Công an Hà Nội: Nguyễn Fllip, Tuấn Dương, Hugo Gomes, Quang Vinh, Văn Thanh, Quang Hải, Thành Long, Vitao, Văn Đức, Alan Grafite, Đình Bắc

    Bình Luận