Vắng 4 trụ cột, Nam Định gặp khó trước Hải Phòng FC

Nam Định sẽ không có sự phục vụ của 4 trụ cột quan trọng trong trận đấu quyết định cho tấm vé trụ hạng của đội bóng này ở vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2020.

Sau trận thua oan nghiệt trước Quảng Nam trên sân Tam Kỳ, Nam Định có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà. Trận đấu này mang tính chất quyết định với đội bóng thành Nam bởi nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Phạm Hồng Phú sẽ chắc chắn trụ hạng tại V.League 2020.

Dù nắm quyền tự quyết trong tay nhưng Nam Định lại là đội bóng có phần bất lợi hơn so với đối thủ. Theo đó, 4 trụ cột của đội bóng này là Phùng Văn Nhiên, Thiago Santos, Đình Mạnh và Đinh Văn Trường sẽ vắng mặt ở vòng đấu tới trên sân Thiên Trường. Trong đó, Văn Nhiên phải nhận thẻ đỏ (2 thẻ vàng) trong chuyến làm khách trước Quảng Nam, 3 cầu thủ còn lại đều đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Văn Nhiên vắng mặt trong trận cầu quan trọng trước Hải Phòng FC

Việc thiếu vắng 4 trụ cột khiến Nam Định đối diện với khủng hoảng lực lượng. Hàng phòng ngự không có sự phục của cả Thiago, Văn Trường hay Văn Nhiên sẽ là thử thách khó với đội bóng thành Nam khi phải đối đầu với bộ ba nguy hiểm nhất của Hải Phòng là Fagan, Xuân Tú và Mạc Hồng Quân.

Tuy nhiên, với chút lợi thế thi đấu trên sân nhà cùng sự cỗ vũ nhiệt tình của người hâm mộ nhà, chắc chắn Nam Định sẽ không bỏ lỡ cơ hội về đích sớm tại V.League 2020.

    Bình Luận