Viettel FC phủ nhận Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu

HLV Trương Việt Hoàng cho biết, không có chuyện tiền đạo Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu.

Sáng 24/1, Chủ tịch câu lạc bộ Sài Gòn - Trần Hoà Bình xác nhận sẽ đưa tiền vệ Cao Văn Triền (CLB Sài Gòn) và tiền đạo Trần Danh Trung (CLB Viettel) sang Nhật Bản khoác áo Ryukyu FC thi đấu tại J.League.

Ông Bình cho biết, Cao Văn Triền và Trần Danh Trung dự kiến sẽ sang Nhật Bản vào đầu tháng 7/2021. Cả hai sẽ được đội ngũ chuyên gia tại đây hỗ trợ về chương trình tập luyện, ngôn ngữ để có thể thích ứng nhanh nhất với J.League. 

Viettel phủ nhận chuyện Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu

Cao Văn Triền là cầu thủ thuộc biên chế của CLB Sài Gòn, thế nên việc đưa cầu thủ này sang Ryukyu FC hoàn toàn nằm trong kế hoạch phát triển của đội bóng này. "Văn Triền là cầu thủ hay nhất của Sài Gòn nhưng chúng tôi vẫn gửi đi để phục vụ kế hoạch bền vững. CLB sẽ sắp xếp lại nhân sự và chấp nhận thiệt thòi. Với chúng tôi, thành tích chỉ là ưu tiến thứ 5", bầu Bình nhấn mạnh.

Còn với Danh Trung, tiền đạo này lại thuộc biên chế CLB Viettel. Bầu Bình chia sẻ do nguồn nhân lực của Sài Gòn không đủ đáp ứng nên rất mong các đội bóng khác hợp tác để có thể đưa thêm cầu thủ sang Nhật Bản thi đấu và chỉ phục vụ mục tiêu phục vụ cho nền bóng đá Việt Nam.

Tuy nhiên, trước thông tin này, HLV Trương Việt Hoàng đã lên tiếng. Thuyền trưởng CLB Viettel cho biết không có chuyện Danh Trung sang Nhật Bản thi đấu như những tin đồn trước đó. 

Trần Danh Trung sinh năm 2000, trưởng thành từ lò đào tạo Viettel. Tiền đạo này từng có khoảng thời gian thi đấu tại CLB Huế ở giải hạng Nhất trước khi quay trở lại đội bóng áo lính tại V.League 2021. Anh cũng được xem là mẫu tiền đạo tiềm năng của HLV Park Hang Seo cho chiến dịch SEA Games 31 diễn ra tại Việt Nam. 

    Bình Luận