Thắng Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng tiền tỷ từ VFF

ĐT Việt Nam đã nhận được cú hích tinh thần sau chiến thắng quan trọng trước Malaysia tại lượt trận thứ 3 vòng bảng AFF Cup 2020.

Với các bàn thắng của Quang Hải, Công Phượng, Hoàng Đức, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước Malaysia tại lượt 3 bảng B AFF Cup 2020. Kết quả này giúp Những chiến binh sao vàng leo lên xếp vị trí thứ 2 trên BXH với 6 điểm, kém Indonesia về hiệu số bàn thắng bại.

Theo thông tin từ Sport5, sau trận đấu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã thưởng nóng cho tập thể đội tuyển 1 tỷ đồng. Đây là động thái khích lệ sau những nỗ lực đáng ghi nhận của các cầu thủ ĐT Việt Nam sau trận đấu mang ý nghĩa quan trọng trong hành trình bảo vệ ngai vàng AFF Cup.

Thắng Malaysia, ĐT Việt Nam nhận thưởng nóng tiền tỷ từ VFF - Bóng Đá

ĐT Việt Nam giành chiến thắng trong trận gặp Malaysia.

Malaysia đang là đương kim Á quân của giải. Họ đã có những bước tiến vượt bậc dưới triều đại của HLV Tan Cheng Hoe. Ở 2 trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2020, Hổ Malay chứng tỏ được sức mạnh với những chiến thắng 3-1 trước Campuchia và 4-0 trước Lào. Trong đó Safawi Rasid toả sáng với 4 pha lập công. Họ có phong độ ấn tượng trước khi bước vào trận gặp Việt Nam.

Thế nên chiến thắng trước Malaysia rất quan trọng với thầy trò HLV Park Hang-seo vì chúng ta vượt qua đối thủ nặng ký trong cuộc đua giành vé đi tiếp vào vòng knock-out. Trước mắt Những chiến binh sao vàng còn 2 trận đấu với Indonesia (vào ngày 15/12) và Campuchia (ngày 19/12) tại vòng bảng AFF Cup 2020.

Đăng Huy | 05:52 13/12/2021
    Bình Luận