VFF ban bố án phạt dành cho BTC sân Hà Tĩnh sau sự cố vỡ sân

Ban Kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ban hành án phạt dành cho BTC sân Hà Tĩnh.

Đêm 12/06 vừa qua, bóng đá Việt Nam đã chứng kiến một sự cố hy hữu khi CĐV đến sân Hà Tĩnh chứng kiến trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) và CLB Hà Nội đã vượt mức cho phép. Theo đó, NHM đã tràn xuống sân và kiến trận đấu phải hoãn lại. Chính từ lý do đó, hiệp 1 đã được bù giờ đến 22 phút - một con số kỷ lục xưa nay hiếm của bóng đá Việt Nam.

VFF ban bố án phạt dành cho BTC sân Hà Tĩnh sau sự cố

Sân Hà Tĩnh "thất thủ" ở trận đấu giữa HLHT và CLB Hà Nội.

Sau khi vòng 4 khép lại, Ban Kỷ luật VFF đã họp bàn và đưa ra mức phạt dành cho BTC sân Hà Tĩnh. Theo quyết định số 204/QĐ-LĐBĐVN, với việc để xảy ra tình trạng nhiều khán giả tràn xuống đường piste trong trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh gặp CLB Hà Nội trong khuôn khổ vòng 4 V.League 2020, ban tổ chức sân Hà Tĩnh đã phải nhận án phạt 15 triệu đồng.

Đây là mức phạt không quá cao. Chia sẻ về án phạt này, trưởng ban kỷ luật Vũ Xuân Thành giải thích trên Zing: "Đây là lần đầu tiên sự cố diễn ra trên sân của đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ban tổ chức sân chưa có kinh nghiệm, nhưng may mắn là không có tai nạn đáng tiếc nên chỉ phạt răn đe, làm bài học cho các trận tới."

Ở vòng 5 V-League, sân Hà Tĩnh tiếp tục đón khán giả ở trận HLHT gặp SHB Đà Nẵng. Trận đấu diễn ra vào lúc 18h00 ngày 18/06.

Đăng Huy | 07:27 17/06/2020
    Bình Luận