Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn động viên tinh thần U20 Việt Nam 

Chiều 14/2, Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ và động viên ĐT U20 Việt Nam trước khi đội lên đường tập huấn tại UAE và Saudi Arabia nhằm hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cho VCK U20 châu Á 2023.
Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn động viên tinh thần U20 Việt Nam 

Đây là lần thứ hai trong vòng hai tuần, người đứng đầu VFF trực tiếp gặp gỡ và động viên ĐT U20 Việt Nam. Điều này đã cho thấy sự quan tâm rất sát sao của lãnh đạo VFF đối với công tác chuẩn bị của ĐT U20 Việt Nam nói riêng và đối với các cầu thủ trẻ nói chung, hướng tới mục tiêu lớn ở đấu trường châu lục.

Tại buổi gặp, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã đại diện BHL báo cáo với Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn về kết quả tập luyện của ĐT U20 Việt Nam trong hai tuần lễ vừa qua. Ông Hoàng Anh Tuấn cho biết, mặc dù gặp những khó khăn nhất định trong công tác huấn luyện khi chưa thể có được đầy đủ lực lượng tốt nhất do nhiều cầu thủ bận khoác áo CLB chủ quản thi đấu tại V.League, nhưng toàn đội đã nỗ lực hết mình để hoàn thành các yêu cầu đặt ra.

“Đợt tập huấn và thi đấu giao hữu sắp tới tại UAE và Saudi Arabia có ý nghĩa rất quan trọng đối với đội tuyển trước khi chính thức bước vào VCK U20 châu Á 2023. BHL rất vui khi luôn nhận được sự quan tâm, động viên kịp thời của lãnh đạo VFF cũng như sự ủng hộ của các CLB khi tạo điều kiện cho các cầu thủ lên tham gia đội tuyển. Đấu trường châu lục rất nhiều thử thách, các đối thủ cùng bảng cũng đều rất mạnh, nhưng qua trao đổi với các cầu thủ, tinh thần chung là chúng tôi sẽ đặt quyết tâm sẽ cố gắng hết mình, đầu tiên là có thể thi đấu ít nhất là 4 trận tại giải, sau đó là hướng tới mục tiêu cao hơn”, HLV Hoàng Anh Tuấn nói.

Lãnh đạo VFF gặp gỡ động viên đội U20 Việt Nam

Thay mặt lãnh đạo VFF, Chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã biểu dương tinh thần tập luyện, sự nghiêm túc trong công tác chuẩn bị của toàn đội. Xác định lứa các cầu thủ U20 có vai trò quan trọng trong việc xây dựng lớp kế cận cho ĐTQG, ông Trần Quốc Tuấn dành khá nhiều thời gian để chia sẻ với các cầu thủ những câu chuyện truyền cảm hứng thông qua tấm gương thành công của các đàn anh tại ĐTQG, trong đó phần lớn là những gương mặt đã trưởng thành từ ĐT U20 Việt Nam tham dự VCK FIFA U20 World Cup 2017.

    Bình Luận