Họp kỹ thuật và bốc thăm giải U19 nữ QG 2020

Hôm qua (31/5), tại trụ sở VFF đã diễn ra cuộc họp kỹ thuật và bốc thăm xếp lịch thi đấu giải bóng đá nữ Vô địch U19 QG 2020.
Họp kỹ thuật và bốc thăm  giải U19 nữ QG 2020

Tại cuộc họp kỹ thuật, đại diện BTC giải đã phổ biến một số nội dung quan trọng trong điều lệ giải, rà soát lại công tác tổ chức, vấn đề trang phục thi đấu, an ninh an toàn trong các trận đấu.

Theo đó, giải sẽ bắt đầu từ ngày 1/6 đến 28/6 (lượt đi 1/6 đến 13/6; lượt về 16/6 đến 28/6) tại các sân bóng Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội). Các đội bóng sẽ thi đấu vòng tròn hai lượt (lượt đi và lượt về) tập trung để tính điểm, xếp hạng toàn giải.

Năm nay, lần đầu tiên góp mặt của U19 nữ Sơn La, việc Phong Phú Hà Nam có hai đội đăng ký đã giúp tăng số đội từ 4 lên 6 đội tham dự giải (U19 Hà Nội Watabe, U19 Phong Phú Hà Nam I, U19 Phong Phú Hà Nam II, U19 Sơn La, U19 TP.HCM, U19 Than KSVN).

Cũng tại cuộc họp kỹ thuật, đại diện các đội đã lên bốc thăm xếp LTĐ. Theo đó, trận khai mạc giải sẽ là cuộc đối đầu giữa hai đội bóng cùng địa phương Phong Phú Hà Nam II và Phong Phú Hà Nam I. Cùng giờ đó (16h30) trên sân thi đấu khác sẽ là lượt trận mở màn của tân binh Apec Sơn La và Hà Nội Watabe trong khi cặp đấu còn lại giữa Than KSVN và TP.HCM sẽ diễn ra lúc 19h00.

HLV Thế Anh kết thúc đợt cách ly dịch Covid-19

Hơn 3 tháng theo học tiếng Anh tại Philippines, HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh của đội U22 Việt Nam đã trở về nước từ giữa tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ này phải trải qua 14 ngày cách ly bắt buộc tại trường quân sự Sa Đéc (Đồng Tháp) sau khi trở về từ nước ngoài, nhằm phòng tránh dịch bệnh Covid-19. Cách đây 3 ngày, HLV Thế Anh đã kết thúc đợt cách ly và trở về sinh hoạt bình thường cùng gia đình tại TP.HCM, nhưng anh vẫn đang tự cách ly bản thân thêm một thời gian để đảm bảo an toàn cho người thân của mình.

XEM THÊM

Hà Nội FC 3-0 Đồng Tháp: Gần 30 cơ hội, thắng 3 bàn

Hà Nội FC lý giải nguyên nhân Văn Quyết bất ngờ vắng mặt

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp Quốc Gia 2020

    Bình Luận