Willian và Pedro ở lại Chelsea tới hết mùa nhưng không đá Champions League

Bộ đôi cầu thủ chạy cánh Willian và Pedro đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Chelsea tới hết mùa giải Premier League nhưng sẽ không ở lại để đá Champions League vào tháng 8.
Willian và Pedro ở lại Chelsea tới hết mùa nhưng không đá Champions League

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Cả Willian và Pedro sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối tháng này và sau nhiều tuần thương thảo, Chelsea đã thuyết phục thành công họ gia hạn thêm 1 tháng nữa để hoàn thành chiến dịch trong nước. 

Nhưng thỏa thuận này không có hiệu lực tới tháng 8, thời điểm Champions League trở lại. The Blues đã để thua 0-3 trước Bayern Munich ở lượt đi vòng 1/8 và phải đợi tới tháng 8 mới có thể hoàn thành trận lượt về do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Pedro được cho là đã đồng ý một hợp đồng có thời hạn 2 năm với AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè này.

Nhà vô địch thế giới 2010 đã lo lắng về việc có thể bị chấn thương nếu thi đấu hết mùa giải Premier League và khó chuyển san Roma. Tuy nhiên sau các cuộc đàm phán, anh đã chấp nhận cống hiến tiếp để giúp đội bóng giữ được suất trong top 4.

Willian cũng sẽ rời Stamford Bridge vào mùa Hè này và điểm đến tiềm năng của anh có thể là Tottenham. Cầu thủ người Brazil vẫn có những đóng góp quan trọng cho Chelsea mùa này và HLV Frank Lampard cần có anh để đạt những kết quả thuận lợi cho phần còn lại của mùa giải 2019/20.

Trong khi đó, cựu HLV Maurizio Sarri đang tìm cách đưa hậu vệ trái Emerson Palmieri sang Juventus với ông. Hậu vệ người Brazil đã mất vị trí chính thức vào tay Marcos Alonso và muốn được ra sân thường xuyên hơn.

Ngoài Juventus, một đội bóng từ Serie A nữa cũng bày tỏ sự quan tâm tới Emerson là Inter Milan. Đây là CLB cũng do một cựu HLV Chelsea dẫn dắt là Antonio Conte.

XEM THÊM

Juventus đạt thỏa thuận chiêu mộ Arthur của Barca

Arsenal bất ngờ nhắm cựu thủ môn của Man City để vá hàng thủ

'Chỉ có 2 đội bóng đủ tiền mua người trong Hè này'

    Bình Luận