Hướng tới những bài test

Sáng qua (15/12), tại trụ sở VFF, lễ công bố nhà tài trợ và thông tin về trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đã diễn ra.
Hướng tới những bài test

Đến dự buổi lễ có ông Trần Quốc Tuấn - Phó Chủ tịch Thường trực VFF; Lê Văn Thành - Phó Chủ tịch Tài chính và vận động tài trợ VFF; các Ủy viên ban chấp hành VFF tại Hà Nội; Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF; đại diện Ban Tổng thư ký VFF; các đơn vị trực thuộc, các phòng chức năng VFF. Về phía Sở VH-TT&DL Phú Thọ có ông Nguyễn Đắc Thủy - Giám đốc. Về phía nhà tài trợ chính, Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam có các ông: Kaneda Hiroki - Giám đốc khối Marketing; Fumihiro Majima - Giám đốc Khối Kinh doanh; Hiroya Yokoyama - Trưởng bộ phận Phòng Marketing; cùng đại diện các nhà tài trợ của các ĐTQG. Về phía Tạp chí Bóng đá, Tổng biên tập Nguyễn Văn Phú đến dự. Ngoài ra, HLV trưởng Park Hang Seo cùng 3 tuyển thủ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Công Phượng, Đỗ Hùng Dũng cũng có mặt. 

Theo đó, nhằm chuẩn bị về chuyên môn cho ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam hướng tới các nhiệm vụ trọng điểm trong năm 2021 gồm: vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á, AFF Suzuki Cup 2020, vòng loại U23 châu Á 2022, SEA Games 31 tại Việt Nam…; đặc biệt, tiếp nối hoạt động chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Trung và Tây Nguyên bị thiệt hại do lũ lụt gây ra, đồng thời căn cứ đề xuất của ban huấn luyện 2 ĐTQG, VFF quyết định tổ chức 2 trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và Việt Trì (Phú Thọ). 
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhấn mạnh: “Trong năm 2020, bóng đá Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung đã trải qua nhiều khó khăn về hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Chính vì thế, đây là cơ hội để ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam kiểm tra năng lực, chuẩn bị cho các mục tiêu trọng điểm trong năm 2021”.

Phó Chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn (trái) trao Bảng danh vị cho đại diện Nhà tài trợ - Công ty cổ phần Acecook Việt Nam

Ông Kaneda Hiroki - Giám đốc khối Marketing của Acecook Việt Nam chia sẻ: “Tiếp nối sứ mệnh không ngừng đóng góp vào sự phát triển của xã hội, chúng tôi muốn đồng hành cùng trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam. Toàn bộ tiền bán vé sẽ được sử dụng cho mục đích giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục thiệt hại sau thiên tai”. 

VFF đã trao tặng hoa, bảng danh vị và áo đội tuyển cho Nhà tài trợ chính tại buổi lễ. Được biết, trận giao hữu đầu tiên giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 23/12 tại sân Cẩm Phả, Quảng Ninh. Vé ở trận này sẽ có 3 mệnh giá gồm 50.000, 100.000 và 150.000 đồng/vé. Địa điểm bán là tại các quầy vé ở sân Cẩm Phả với thời gian mở bán là từ 09h00 ngày 21/12 đến 18h00 ngày 23/12 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước.

Ở trận giao hữu thứ hai diễn ra tại sân Việt Trì (Phú Thọ), ĐT Việt Nam sẽ gặp U22 Việt Nam vào lúc 17h00 ngày 27/12. Mệnh giá vé tương tự như ở trận giao hữu đầu tiên. Địa điểm bán vé là tại các quầy vé ở sân Việt Trì. Thời gian mở bán là từ 09h00 ngày 25/12 đến 17h00 ngày 27/12 hoặc đến khi hết vé, tùy điều kiện nào đến trước. Toàn bộ số tiền thu được, sau khi trừ đi chi phí phát hành vé, BTC  sẽ chuyển tới đồng bào miền Trung và Tây Nguyên thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. 

    Bình Luận