Chủ tịch VFF gửi thư chia buồn tới gia đình Diego Maradona

Được tin huyền thoại bóng đá Diego Armando Maradona qua đời, ông Lê Khánh Hải – Phó Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã gửi thư chia buồn tới gia đình cựu danh thủ, thông qua ĐSQ Argentina tại Việt Nam.
Chủ tịch VFF gửi thư chia buồn tới gia đình Diego Maradona

“Chúng tôi vô cùng thương tiếc khi nhận được tin về sự ra đi của ông Diego Armando Maradona – một huyền thoại của bóng đá Argentina nói riêng và bóng đá thế giới nói chung. Đây là một điều vô cùng đau buồn của bóng đá Argentina và tất cả chúng ta”.

“Thay mặt Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất, cũng như sự đồng cảm chân thành tới đất nước của các bạn trước sự mất mát to lớn này. Diego Armando Maradona là một cầu thủ xuất sắc, người đã đưa bóng đá Argentina đến với chức Vô địch World Cup 1986 tại Mexico”.

“Sự ra đi này là một điều vô cùng tiếc nuối, nhưng Maradona sẽ luôn là một huyền thoại trong lòng những người yêu bóng đá trên thế giới. Liên đoàn bóng đá Việt Nam và cộng đồng bóng đá Việt Nam mong muốn được chia sẻ với gia đình ông Diego Armando Maradona và đất nước của các bạn về nỗi đau và sự mất mát này. Chúng tôi xin được gửi lời cầu nguyện tới gia đình ông trong thời khắc từ biệt…”, thư chia buồn viết.

Maradona qua đời hôm 25/11 vừa qua. Trước khi từ giã cõi đời, ông đã phải nhập viện cấp cứu vào ngày 2/11 do gặp vấn đề về sức khỏe. Theo các bác sỹ thì Maradona có một cục máu đông ở não nên cần phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết vấn đề trên. 

Thực tế đây không phải là lần đầu tiên Maradona rơi vào tình trạng nguy kịch. Dù có nhiều năm chơi bóng, song ông lại có lối sống khá phóng khoáng nên không có được sức khỏe tốt. Nói đến Maradona, tất cả đều biết ông rất có tài, nhưng cũng là "tay chơi" thứ thiệt khi từng nghiện rượu, ma túy và phải điều trị chứng béo phì.

    Bình Luận