Xác định địa điểm thứ 2 tổ chức trận ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam

Trận đấu thứ 2 giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra trên sân Việt Trì (Phú Thọ) vào ngày 27/12.

Theo kế hoạch ban đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ đá tập với U22 Việt Nam 2 lần trong hai ngày là 23 và 27/12. Trận đấu được tổ chức vào ngày 23/12 sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả để phục vụ khán giả phía Bắc. Trận đấu thứ 2 ban đầu được dự kiến diễn ra vào ngày 27/12 tại sân Thống Nhất (TP.HCM).

Tuy nhiên do dịch Covid-19 xuất hiện ở TP.HCM nên Tổng cục TDTT đã có văn bản đề nghị TP.HCM dừng tổ chức các trận đấu, giải thể thao tại TP.HCM trong tháng 12-2020. Vì thế, để đảm bảo an toàn, trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam phải tìm địa điểm thi đấu mới.

Ngày 7/12, ông Trần Quốc Tuấn - Phó chủ tịch thường trực VFF đã ký công văn gửi UBND tỉnh Phú Thọ đề nghị địa phương này đăng cai tổ chức trận giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam- U22 Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 27-12, được bán vé cho người hâm mộ đến xem. Trừ chi phí tổ chức trận đấu, VFF sẽ dùng toàn bộ số tiền thu được để làm công tác từ thiện.

Ngày 9/12, UBND tỉnh Phú Thọ đã có công văn phúc đáp VFF đồng ý tổ chức trận đấu này trên SVĐ Việt Trì. SVĐ Việt Trì có sức chứa 20.000 chỗ ngồi, mặt sân đẹp, phòng chức năng đủ tiêu chuẩn để tổ chức các trận bóng đá tầm cỡ và cả các trận đấu quốc tế.

Sân Việt Trì cũng là nơi diễn ra vòng đấu bảng môn bóng đá nam tại SEA Games 31, cùng với Nam Định.

    Bình Luận