Lãnh đạo VFF thăm hỏi đội tuyển nữ Việt Nam

Chiều nay 30/3, Tổng thư ký Lê Hoài Anh đã thay mặt VFF đến sân thăm và động viên tinh thần đội tuyển nữ Việt Nam trước khi lên đường sang Hàn Quốc tập huấn chuẩn bị cho SEA Games 31.
Lãnh đạo VFF thăm hỏi đội tuyển nữ Việt Nam

Tại đây, Tổng thư ký Lê Hoài Anh một lần nữa chúc mừng thành tích xuất sắc giành vé có mặt ở World Cup 2023 của đội tuyển nữ Việt Nam. Ông Hoài Anh chia sẻ: “Khép lại năm 2021 đầy thành công, bước sang năm 2022, đội tuyển nữ tiếp tục có nhiều nhiệm vụ quan trọng và nặng nề, đáng chú ý là bảo vệ thành công HCV tại SEA Games 31 sắp tới. VFF bằng trách nhiệm và nỗ lực sẽ tiếp tục cố gắng tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để giúp đội tuyển nữ có được kế hoạch tập huấn trong nước và nước ngoài chất lượng, chuẩn bị tốt nhất cho các nhiệm vụ sắp tới. VFF cũng hy vọng, HLV Mai Đức Chung và ban huấn luyện, cùng toàn đội sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, có chuyến tập huấn tại Hàn Quốc ý nghĩa, chuẩn bị thật tốt trước khi bước vào thi đấu với kết quả cao nhất, không sự phụ mong mỏi của người hâm mộ”.

Thay mặt các tuyển thủ, đội trưởng Huỳnh Như đã cảm ơn lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng cục TDTT đã luôn quan tâm, kịp thời động viên khích lệ đối với đội tuyển nữ Việt Nam. Huỳnh Như cũng hứa sẽ cùng các đồng đội hoàn thành tốt giai đoạn chuẩn bị với quyết tâm cao nhất, vì màu cờ sắc áo, không ngừng vươn lên khẳng định vị thế của bóng đá nữ Việt Nam trên đấu trường quốc tế. Sau phần gặp mặt, các tuyển thủ đã quay lại buổi tập như thường lệ.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 6/4 sẽ  lên đường sang Hàn Quốc tập huấn. Đội sẽ có 2 trận giao hữu với đội nữ Hàn Quốc vào ngày 9 và 11/4. Ngoài ra, thầy trò HLV Mai Đức Chung dự kiến sẽ có thêm 4 trận giao hữu với các CLB nữ Hàn Quốc từ ngày 13 đến 19/4. Ngày 21/4, đội quay về Việt Nam và xuống thẳng Cẩm Phả để bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi tham dự SEA Games.

    Bình Luận