Quyền chủ tịch LĐBĐ Việt Nam tiếp Phó chủ tịch LĐBĐ Oman

Sáng qua tại trụ sở LĐBĐ Việt Nam, Quyền chủ tịch LĐBĐ Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã tiếp Phó Chủ tịch LĐBĐ Oman Mohsin Al-Masroori.
Quyền chủ tịch LĐBĐ Việt Nam  tiếp Phó chủ tịch LĐBĐ Oman

Tại cuộc nói chuyện, ông Al-Masroori đánh giá cao những bước phát triển của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua, đồng thời, mong muốn tìm hiểu kỹ hơn về các định hướng và kế hoạch đầu tư thúc đẩy bóng đá của VFF. Thay mặt VFF, Quyền Chủ tịch Trần Quốc Tuấn chia sẻ cùng lãnh đạo LĐBĐ Oman về các chương trình tập huấn, đào tạo cầu thủ cũng như huấn luyện viên, và các kế hoạch thi đấu quốc tế của các đội tuyển trẻ, hướng đến các mục tiêu quốc tế trong tương lai.

Cũng tại cuộc gặp này, hai bên đã có những trao đổi về công tác tổ chức các giải đấu quốc nội và các chương trình đào tạo bóng đá tại các địa phương. Trước lời mời tham dự các giải U19 và U21 Quốc tế do VFF tổ chức, Phó Chủ tịch LĐBĐ Oman Al-Masroori bày tỏ sự hào hứng và cho biết sẵn sàng cử đội tham dự nếu điều kiện cho phép. 

Sau cuộc gặp mặt với lãnh đạo VFF, Phó Chủ tịch LĐBĐ Oman Al-Masroori cùng các thành viên đi cùng đã đi tham quan và tìm hiểu về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Lãnh đạo LĐBĐ Oman đánh giá cao quy mô và chất lượng cơ sở vật chất tại đây cũng như sự đầu tư của VFF đối với bóng đá trẻ.

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:
- App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
- YouTube: https://youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
- Website: https://fptplay.vn
- Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
    Bình Luận