Nín thở chờ nhận vé chung kết AFF Suzuki Cup

Trong ngày đầu tiên trả vé qua đường online và công văn, hàng ngàn người đã đổ về trụ sở VFF để chờ đến lượt nhận tấm giấy thông hành đặc biệt đến với trận chung kết lượt về AFF Cup.
Nín thở chờ nhận vé chung kết AFF Suzuki Cup

Như đã biết, hơn 10 ngàn chiếc vé đã được bán qua đường online. Một lượng vé lớn trong số này đã được VNPost chuyển phát đến tận tay với những khách hàng đăng kí dịch vụ ở 12 quân nội thành. Một lượng khách hàng khác chọn cách đến VFF nhận vé.

Trong ngày đầu tiên trả vé, VFF đã dốc toàn bộ nhân lực để trả vé cho NHM. Đến cuối buổi chiều nay, dù trong điều kiện giá lạnh nhưng có đến 942 đơn hàng của NHM đã được giải quyết. 

Theo thông tin từ VFF, còn khoảng 400 đơn hàng nữa đang chờ trả cho NHM. Dự kiến, trong ngày 14/12, toàn bộ đơn hàng này sẽ được xử lý. Bên cạnh đó, số vé phát hành qua kênh của VNPost cũng đang được chuyển phát nhanh đến tận tay NHM.

Bên cạnh việc bán vé qua đường online, VFF cũng dành một lượng vé bán cho các đối tác thân thiết, các tổ chức thành viên, đơn vị truyền thông, các Hội CĐV. Hiện số vé này bắt đầu được trả cho các đơn vị đăng ký mua.
    Bình Luận