Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng làm việc với Ban biên tập Tạp chí Bóng đá

Hôm qua (6/4), Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã có buổi làm việc với Ban biên tập Tạp chí Bóng đá.
Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng làm việc với Ban biên tập Tạp chí Bóng đá

Theo phân công của Thường trực VFF, ông Cao Văn Chóng phụ trách Tạp chí Bóng đá thay ông Nguyễn Văn Phú - Tổng Biên tập nghỉ hưu theo nguyện vọng, kể từ ngày 1/4 cho đến khi kiện toàn chức danh Tổng biên tập mới thay thế. Trong buổi làm việc, Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng đã nhận bàn giao các công việc có liên quan tại Tạp chí Bóng đá.

 Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng (thứ 3 từ phải sang) và Ban biên tập Tạp chí Bóng đá

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng khẳng định, Thường trực VFF luôn ghi nhận và ủng hộ toàn diện với Ban biên tập Tạp chí Bóng đá. Thường trực VFF sẽ tạo mọi điều kiện để Tạp chí phát triển phù hợp với xu thế mới, đồng thời tiếp tục khẳng định và phát huy vị thế của cơ quan truyền thông hàng đầu về bóng đá cũng như xứng đáng với vai trò cơ quan ngôn luận của VFF.

Phó Chủ tịch VFF Cao Văn Chóng nhấn mạnh, các thành viên của Ban Biên tập cần phát huy vai trò của mình, tăng cường phối hợp, đóng góp ý tưởng, đoàn kết một lòng nhằm đưa tòa soạn ổn định, phát triển. Thường trực VFF sẽ tiến hành các thủ tục nhằm kiện toàn công tác tổ chức, nhân sự của Tạp chí Bóng đá trong thời gian sớm nhất.

    Bình Luận