Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gặp mặt đội tuyển nữ Việt Nam

Chiều 30/5, ngay buổi tập trung đầu tiên của đội tuyển nữ Việt Nam chuẩn bị AFF Cup 2022, Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã có buổi gặp gỡ động viên các tuyển thủ nữ Việt Nam.
Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn gặp mặt đội tuyển nữ Việt Nam

Tại đây, Quyền chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã một lần nữa chúc mừng thành công của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam khi bảo vệ thành công chiếc HCV tại SEA Games 31, đồng thời nhấn mạnh: “Nhiệm vụ còn lại trong năm 2022 cũng như năm 2023 cũng vô cùng nặng nề, đòi hỏi mỗi thành viên của đội phải phát huy hết năng lực bản thân, nêu cao tinh thần đoàn kết, thi đấu hết sức mình mới có thể giữ vững và đạt được những thành tựu lớn hơn. VFF với vai trò quản lý sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ, chuẩn bị những kế hoạch tập trung chu đáo và tập huấn chất lượng để đội tuyển nữ có được sự chuẩn bị tốt nhất, hướng tới mục tiêu tham dự World Cup 2023”.

Sau buổi gặp mặt, các tuyển thủ nữ bước ngay vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đợt tập trung này có 28 tuyển thủ và hầu hết là những gương mặt từng giành chiếc HCV môn bóng đá nữ tại SEA Games vừa qua. Ngoài Chương Thị Kiều lên tập trung muộn hơn 1 ngày, toàn đội đã ra sân tập ngay trong buổi chiều cùng ngày.

HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết, do thời gian không còn nhiều nên đội tuyển nữ chỉ được nghỉ ngơi 1 tuần sau SEA Games, sau đó tiếp tục quay trở lại tập luyện chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ Vô địch Đông Nam Á 2022 (AFF Cup).

“Mục tiêu của chúng tôi là cố gắng bảo vệ thành quả ngôi vô địch tại đấu trường Đông Nam Á lần này, sau lần cuối vô địch vào tháng 7/2019 tại Thái Lan. Tại AFF Cup sắp tới, chúng ta sẽ phải tranh chấp quyết liệt với chủ nhà Philippines, đây là đối tượng sẽ cạnh tranh khốc liệt với tuyển Việt Nam cho ngôi vô địch Đông Nam Á”, HLV Mai Đức Chung chia sẻ.

    Bình Luận