Sân Hàng Đẫy triển khai công tác an ninh

Vừa qua, đại diện VFF, VPF và Ban điều hành các giải chuyên nghiệp Việt Nam đã có cuộc họp với BTC sân Hàng Đẫy về việc triển khai công tác an ninh, an toàn cho các trận đấu của Hà Nội FC tại mùa giải 2020.
Sân Hàng Đẫy triển khai công tác an ninh

Tại cuộc họp này, các thành viên đã cùng thảo luận phương án an ninh, an toàn nhằm không lặp lại sự cố pháo sáng năm 2019 khi CLB Hà Nội gặp CLB Hải Phòng, CLB Nam Định. Theo đó, các thành viên thống nhất phải có kế hoạch rất cụ thể nhằm kiểm soát tốt CĐV, đặc biệt những CĐV quá khích. Đối với các trận đấu dự báo “nóng”, phải triển khai việc lắp đặt cổng từ kiểm soát, tăng cường đông lực lượng an ninh đảm bảo các vòng ở trong và ngoài sân. Đây là những phương án khá khả quan để đối phó, ngăn ngừa những CĐV quá khích. Bên cạnh đó, cuộc họp có sự thống nhất BTC sân đẩy mạnh công tác tuyên truyền khán giả cổ vũ văn minh đồng thời bố trí lắp camera ghi hình xử lý các hành vi gây rối trên khán đài. Còn nhớ năm ngoái, đã có khán giả bị thương nặng khi có fan quá khích bắn pháo từ khán đài B sang khán đài A.

Bên cạnh đó, VFF sẽ có văn bản kiến nghị gửi tới Bộ VH-TT&DL và Tổng cục TDTT đề nghị có ý kiến với lãnh đạo các địa phương có đội bóng dự giải chuyên nghiệp tăng cường công tác bảo vệ an ninh ở  mùa giải 2020. Đồng thời các trận đấu dự báo tính quyết liệt, căng thẳng cần có sự chuẩn bị chặt chẽ và tổ chức họp với đầy đủ thành phần và người có thẩm quyền…

Sân Cẩm Phả hoàn thiện nâng cấp

Sau 1 năm sửa chữa và nâng cấp, sân Cẩm Phả đã hoàn thiện để phục vụ mùa giải 2020. Từ mặt sân đến sức chứa trên khán đài đều được chỉnh trang khá cẩn thận, đảm bảo các trận đấu quốc tế. Như vậy, mùa giải này, Than.QN sẽ không thi đấu ở sân Cửa Ông và sẽ quay về sử dụng sân Cẩm Phả. Năm nay, đội bóng vùng Mỏ sẽ chơi AFC Cup tại chính “thánh địa” của mình chứ không phải di chuyển lên mượn sân Mỹ Đình.

XEM THÊM

Hướng đến V.League 1 - LS 2020: Căng thẳng trên ghế huấn luyện

Hướng tới giải hạng Nhất QG - LS 2020: Khốc liệt đua thăng hạng

Lương Hoàng Nam & hành trình từ V.League xuống hạng Nhì

    Bình Luận