Tân Phó Chủ tịch tài chính VFF tiết lộ cách kiếm tiền cho bóng đá Việt Nam

Tân Phó Chủ tịch tài chính và Vận động tài trợ VFF Lê Văn Thành thể hiện sự lạc quan khi nói về cách tìm kiếm nguồn thu cho bóng đá Việt Nam.
Tân Phó Chủ tịch tài chính VFF tiết lộ cách kiếm tiền cho bóng đá Việt Nam

Phát biểu ngay sau khi trúng cử vị trí Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ, ông Lê Văn Thành đã gửi lời cảm ơn đến các tổ chức thành viên đã tín nhiệm mình vào vị trí này. Ông Thành nói bản thân mình đã nhiều năm gắn bó với bóng đá Việt Nam, trong đó có nhiều hoạt động tham gia tài trợ. Ông hy vọng trên cương vị mới trong thời gian tới sẽ giúp VFF khởi sắc hơn về mặt tài chính.

Chia sẻ với Bongdaplus sau khi kết thục Đại hội, tân Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ cho biết: “Trong 2 năm tới, việc kiếm tiền cho bóng đá Việt Nam cũng giống như nước ngoài là bán bản quyền truyền hình, vé bóng đá. Đây là 2 mảng chính có thể đem lại nguồn thu lớn mà Ban tài chính, VFF chưa làm được. Trong thời gian tới, chúng tôi phấn đấu sẽ làm được. Tôi lấy ví dụ từ năm 2021 đến 2028, Thái Lan bán được bản quyền truyền hình. Mỗi 1 năm khoảng được 1.000 tỷ. Mong muốn của tôi trong những năm tới là sẽ làm được những tham vọng này”.

Tân Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ - Lê Văn Thành (phải) tự tin sẽ giúp bóng đá Việt Nam có thêm những nguồn thu từ bóng đá - Ảnh: Đức Cường

Ông Lê Văn Thành chia sẻ thêm: “Quan điểm của tôi, người làm tài trợ là bán các sản phẩm của bóng đá, không phải xin tài trợ thì mới chuyên nghiệp và lâu dài. Với tư cách Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ và bề dầy kinh nhiệm trên 25 năm trong lĩnh vực này, tôi hoàn tòa tự tin cho công việc này của VFF”.

Sáng ngày 21/11, Đại hội thường niên VFF năm 2020 khoá VIII (nhiệm kỳ 2018 – 2022) đã tiến hành bầu bổ sung chức danh Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ, nhằm kiện toàn bộ máy, thưc hiện các công việc cho đến hết nhiệm kỳ. 71/72 tổ chức thành viên đã tham gia bỏ phiếu cho 3 ứng cử viên gồm: ông Phạm Thanh Hùng - Ủy viên BCH VFF, Trưởng ban Bóng đá nữ khoá 8; ông Trần Văn Liêng, Chủ tịch kiêm TGĐ CTCP Cacao Việt Nam và ông Lê Văn Thành, Ủy viên BCH VFF, Trưởng ban Tài chính và vận động tài trợ VFF khóa VIII.

Theo kiểm phiếu, số phiếu hợp lệ 67 phiếu (4 phiếu không hợp lệ). Kết quả, ông Lê Văn Thành đã trúng cử vị trí Phó chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF với số phiếu là 35 phiếu. Các ông Phạm Thanh Hùng, Trần Văn Liêng nhận số phiếu lần lượt là 28 và 4 phiếu. 

VIDEO: Ông Lê Văn Thành trúng cử Phó Chủ tịch phụ trách Tài chính và Vận động tài trợ VFF
    Bình Luận