“Đó là 1 đội bóng tuyệt vời, từng đánh bại Juventus và cầm hòa Barca”

Vị chiến lược gia người Italia đã có những chia sẻ thật lòng trước trận chung kết Coppa Italia.
 

Những bàn thắng đẹp của Juventus tại Coppa Italia

Rạng sáng ngày 18/6, trận chung kết Coppa Italia giữa Juventus và Napoli sẽ diễn ra ở Rome. Sau khi bỏ lỡ Supercoppa Italiana, HLV Maurizio Sarri sẽ có cơ hội giành danh hiệu đầu tiên trong màu áo Bianconeri. Vậy nên, vị chiến lược gia người Italia đang tỏ ra rất quyết tâm mặc dù ông sắp phải đối đầu với đội bóng cũ của mình.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, Maurizio Sarri đã tiết lộ về tình hình lực lượng của Juventus:

“Từ góc nhìn cá nhân, sau 5 ngày, tôi không thể nói rằng đội bóng đang có bước tiến lớn. Tất cả đều là những trận đấu khó khăn, cả về thể chất lẫn tinh thần. Dybala sẽ chơi số 9 ảo? Cậu ấy sẽ không kết hợp với Ronaldo trên hàng công. Chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá bắt đầu từ hàng phòng ngự. Sau đó, khi tấn công, cả 2 sẽ hoạt động rộng. Chúng tôi không có 1 trung phong đúng nghĩa và phải thực hiện nhiều giải pháp.

Ramsey đã có 20 phút để thể hiện trong trận đấu đầu tiên và hãy chờ xem liệu cậu ấy có sẵn sàng ra sân ở trận đấu sắp tới hay không. Higuain vẫn chưa bình phục cho đến ngày hôm nay và cậu ấy sẽ vắng mặt."

Sarri:

 Napoli sẽ là đối thủ của Juventus ở trận chung kết Coppa Italia.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Italia cũng gửi lời khen ngợi đến Napoli:

“Tôi thấy Napoli luôn cố gắng khiến đối thủ phải dâng cao nhưng không biết điều này có được thực hiện trong trận chung kết hay không. Hãy chờ xem họ sẽ thi đấu ra sao. Napoli là 1 đội bóng tuyệt vời, đã đánh bại Juventus, Inter Milan và cầm hòa Barcelona trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, tôi chỉ quan tâm đến Juventus và không chú ý đến những điều khác, bao gồm cả Napoli.

Mertens là 1 cầu thủ tuyệt vời. Rõ ràng, cậu ấy đã chiếm được vị trí mà Hamsik từng sở hữu. Mertens đang làm rất tốt, biết cách thay đổi bản thân, kết hợp với những phẩm chất của mình để bùng nổ. Về Gattuso, tôi không bất ngờ với thành tích này bởi cậu ấy đã làm rất tốt ở AC Milan.”

Faro | 21:22 16/06/2020
    Bình Luận