Sao AC Milan mờ nhạt trước Lazio, lý do ở đâu?

Mặc dù nhận được rất nhiều sự kỳ vọng, nhưng Suso đã không để lại bất kì ấn tượng nào trong trận đấu bán kết Coppa Italia với Lazio vừa qua.

Trở lại sau án treo giò, Suso được kỳ vọng sẽ tỏa sáng bên hành lang cánh phải, giúp AC Milan khuấy đảo hàng thủ Lazio và ghi bàn dựa vào những pha bóng đậm chất kỹ thuật của mình. Nhưng cuối cùng, điều ấy đã không xảy ra. Suốt hơn 73 phút có mặt trên sân, tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ để lại hình ảnh nhạt nhòa.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh này sẽ rất lâu nữa mới xuất hiện trở lại?

Đáng nói hơn, Suso đã không ghi bàn trong 5 trận gần nhất kể từ sau cuộc chạm trán với Genoa vào tháng 1. Cựu sao Liverpool đang để lại dấu hỏi lớn về phong độ của mình. Nhiều Milanista đã chỉ trích anh khi cho rằng anh bị xao nhãng bởi những lời mời gọi từ Real Madrid, Chelsea hay Tottenham Hotspurs.

Tuy nhiên, lý do thực sự khiến Suso không thể thi đấu tốt mới đây đã được tiết lộ. Theo đó, trước trận đấu với Lazio, tiền vệ người Tây Ban Nha đã phải vật lộn với cơn đau bụng và chấn thương háng. Nếu để phát triển nghiêm trọng hơn, anh sẽ có nguy cơ bị thoát vị đĩa đệm.

Cơn đau bụng bất ngờ đã làm ảnh hưởng đến thể trạng và tinh thần của Suso. Anh sẽ được theo dõi và nhiều khả năng sẽ không được ra sân trong trận đấu sắp tới với Sassuolo. HLV Gennaro Gattuso đã tính đến giải pháp để Samu Castillejo tiếp tục thay thế người đồng hương của mình nơi hành lang cánh phải. Còn với các Milanista, từ chỗ thất vọng với Suso, giờ đây chắc họ đang cảm thấy rất lo lắng.

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về [email protected]. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

    Bình Luận