'Tôi phải học cách ghi những bàn thắng đơn giản hơn'

Tiền vệ trẻ của Inter Milan "nổ" tưng bừng sau khi ghi bàn quyết định cho đội nhà.

Rạng sáng nay, khi tiếp đón Fiorentina trong khuôn khổ tứ kết Coppa Italia, Inter Milan có thế trận nhỉnh hơn đối thủ, tuy nhiên chỉ đến cuối hiệp 1 mới có bàn mở tỷ số, sang hiệp 2 bị gỡ hòa. Phải đến phút thứ 67, tiền vệ trẻ Nicolo Barella mới bất ngờ tung ra một cú sút đẹp mắt, ấn định chiến thắng 2-1 cho Nerrazuri.

Barella: 'I don't do easy goals!' - Bóng Đá

 Nicolo ăn mừng cùng các đồng đội.

Ở tình huống này, từ một pha phá bóng lên của cầu thủ Fiorentina, Nicolo đã giơ chân thực hiện một pha volley tầm thấp, đưa bóng đi vào góc dưới khung thành, xuyên qua rừng cầu thủ của cả 2 bên, không cho thủ thành Pietro Terracciano cơ hội cản phá.

Sau trận, Nicolo Barella đùa vui về bàn thắng của mình: "Tôi đã cố thử và bóng đi đúng vào góc dưới khung thành. Tôi phải học cách ghi những bàn thắng đơn giản hơn mới được. Hành trình của tôi tại Inter Milan đang khá ổn, mọi người có niềm tin ở tôi, chúng tôi đang cùng nhau làm nên những điều đặc biệt."

Nicolo nói về người đồng đội mới Christian Eriksen: "Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và sẽ nâng tầm chất lượng của cả đội hình. Tôi hy vọng anh ấy có thể sớm mang sự hứng khởi đến với sân San Siro."

Giữa tháng tới, Inter Milan sẽ gặp Napoli ở vòng bán kết. Cặp đấu còn lại là màn so tài giữa AC Milan với Juventus.

Romelu Lukaku lập cú đúp giúp Inter đi tiếp ở Coppa Italia: 

    Bình Luận