Kết quả Napoli vs Atalanta: Người hùng Ospina giúp Napoli may mắn thoát thua

Trận bán kết lượt đi cúp quốc gia Italia (Coppa Italia) giữa Napoli và Atalanta đã kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy có lợi thế sân nhà, song Napoli lại phải nhờ đến sự trợ giúp của thần may mắn mới tránh được thất bại.

Kết quả bóng đá

Lịch thi đấu bóng đá

Soi kèo bóng đá

Trong ngày không có được sự phục vụ của những trụ cột như Napoli và Atalanta, Napoli đã tỏ ra thất thế trước Atalanta trình diễn lối chơi tấn công bốc lửa. Trận đấu diễn ra sôi nổi và hấp dẫn ngay từ những phút đầu khi 2 đội đều tạo được những tình huống sóng gió trước khung thành của nhau.

Sau khi Lorenzo Insigne suýt đưa Napoli vượt lên dẫn trước với cú dứt điểm thử tài thủ môn Pierluigi Gollini, đến lượt David Ospina phải bay người hết cỡ mới cản phá được cú sút phạt hiểm hóc đưa bóng vào góc cao khung thành đội chủ nhà của Muriel. Tiếp đó, Atalanta để 2 cơ hội liên tiếp trôi qua đầy đáng tiếc. Đầu tiên, Ospina phải dùng chân cản phá cú đá chìm của Muriel, pha sút bồi sau đó của Remo Freuler lại đưa bóng đập trúng người Giovanni Di Lorenzo.

Ở những phút tiếp theo, Napoli cầm bóng chỉ nhỉnh hơn Atalanta một chút (51%), nhưng các vị khách lại là những người tấn công tốt hơn khi tung ra tới 17 cú dứt điểm (con số này với Napoli chỉ là 10). Đây là điều khá bất ngờ bởi Atalanta không có được sự chuẩn bị tốt nhất về mặt tinh thần do mới thua Lazio tới 1-3 ngay trên sân nhà ở Serie A.

Với thế trận như vậy, Napoli phải cần đến hàng loạt những pha cứu thua xuất sắc của Ospina mới có thể đứng vững trước sức công phá mãnh liệt của Atalanta. Trận Napoli vs Atalanta kết thúc với tỷ số hòa 0-0 mang đến một chút lợi thế cho Atalanta trước trận lượt về. Tuy nhiên, do không có bàn thắng nào làm vốn trên sân khách nên họ cũng có nguy cơ gặp rắc rối nếu để lọt lưới ở màn tái đấu diễn ra vào ngày 11/2.

Thông số sau trận Napoli vs Atalanta

    Bình Luận