3 cầu thủ được cho mượn sẽ trở lại Juve

Football Italia cho biết 3 cái tên đang được cho mượn của Lão bà sẽ đồng loạt trở lại câu lạc bộ.

Juventus đã theo dõi chặt chẽ các cầu thủ được cho mượn trong mùa giải này và chắc chắn rằng có 3 cái tên sẽ trở lại vào mùa hè.

Trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua, Bianconeri đã gửi 10 cầu thủ theo nhiều hợp đồng cho mượn khác nhau, một số có nghĩa vụ mua đứt, một số khác bao gồm quyền lựa chọn và số còn lại chỉ với thời hạn một năm.

Juventus vẫn đang trong giai đoạn đầu của thời kỳ hậu Andrea Agnelli, nỗ lực xây dựng một dự án bền vững hơn và tập trung vào tuyến trẻ sau những khó khăn tài chính trong vài năm qua. Thành tích ấn tượng của một số cầu thủ được cho mượn khiến người hâm mộ phấn khích trước mùa giải tới.

Six wonderkids Premier League sides should eye in January transfer - Bóng Đá

Soule là 1 trong 3 cái tên sẽ trở về.

Một cầu thủ được cho mượn đã xác nhận kế hoạch tương lai của mình là Matias Soule, người đã làm rất tốt với Frosinone trong mùa bóng này. Anh chàng 20 tuổi nói với đài phát thanh Dsports Radio của Argentina rằng rất “muốn trở lại Juventus vào mùa hè” và không bị cám dỗ bởi việc sớm chuyển ra nước ngoài, mặc dù cũng từng mơ về Premier League.

Dean Huijsen, người đã rời Turin để đến Roma trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, cũng xác nhận rằng anh sẽ quay trở lại Juventus, nhấn mạnh bản thân sẽ “sẵn sàng” làm việc với Massimiliano Allegri và Bianconeri.

Nhà báo Federico Pastorello nói với giới truyền thông rằng tiền vệ Arthur Melo sẽ trở lại Bà đầm già từ Fiorentina vào mùa hè, do mức lương “quá cao” đối với La Viola. Nhiều khả năng anh sẽ bị Juventus bán hoặc hoặc tiếp tục cho mượn ở nơi khác.

Đăng Nguyễn | 07:38 23/03/2024
    Bình Luận